Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:11 AM

ĐTCL: Rồng Thần sẽ có thay đổi lớn về sức mạnh trong bản 12.14

Tại phiên bản 12.14 sắp tới, Riot Games sẽ đưa ra những điều chỉnh nhằm nâng cấp sức mạnh cho ulti Rồng Thần trong ĐTCL mùa 7.

Bản vá 12.13B đã mang đến cho meta ĐTCL mùa 7 sự cân bằng nhất định khi cả những đội hình truyền thống hay các đội hình reroll đều có đất diễn. Tuy nhiên khi nhận thấy được những ulti Rồng Thần 10 tiền như Aurelion Sol hay Shyvana lại đang tỏ ra khá lép vế, Riot Games đang lên kế hoạch điều chỉnh sức mạnh của những ulti này, do đó bản cập nhật 12.14 trong ĐTCL mùa 7 sẽ chứng kiến Rồng Thần có sự thay đổi lớn.

ĐTCL Riot Mortdog đăng trên Twitter

Ao Shin 

ĐTCL Ao Shin bị giảm sức mạnh

Ao Shin được xem là vị tướng Rồng Thần cực kì mạnh mẽ ở thời điểm cuối trận với lượng sát thương bùng nổ. Do đó mà lượng sát thương từ kĩ năng của Ao Shin sẽ bị giảm xuống còn 210/400/3500 tại bản cập nhật 12.14 sắp tới. Ngoài ra, năng lượng để sử dụng ulti còn bị tăng lên 200.

Aurelion Sol

ĐTCL Aurelion Sol được tăng sức mạnh

Một ulti Rồng Thần gây Sức Mạnh Phép Thuật khác là Aurelion Sol cũng nằm trong danh sách được điều chỉnh trong bản 12.14 sắp tới. Aurelion Sol dù trong bản 12.13 đã được điều chỉnh bộ kĩ năng nhưng khả năng carry về cuối trận của vị tướng này vẫn đang không tỏ ra quá ấn tượng. Chính vì vậy, bản 12.14 tiếp tục sẽ buff sức mạnh cho ulti của Rồng Thần này. Cụ thể, Hố Đen Vũ Trụ được Aurelion Sol tạo ra sẽ tăng sát thương lên con số 400/700/5,000.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Leo rank là chuyện nhỏ với đội hình Ám Long - Ngọc Bích

Shyvana

ĐTCL Ulti Shynana được buff

Ulti Rồng Thần cuối cùng nhận được chỉnh sửa nhằm cải thiện sức mạnh trong bản cập nhật 12.14 là Shyvana. Cô nàng đang không quá được nhiều game thủ ĐTCL ưa chuộng bởi thời điểm hiện tại khi ngoài hiệu ứng khống chế diện rộng, Shyvana không thể một mình gánh vác lượng sát thương về giai đoạn cuối game. Tuy nhiên tại bản cập nhật tiếp theo, lượng sát thương mỗi lần phun lửa của ulti này sẽ tăng lên 1,200/1,800/30,000 thay vì gây sát thương theo % máu tối đa của kẻ địch. Thay đổi này được dự đoán sẽ giúp Shyvana trở thành một ngòi nổ sát thương cực kì lợi hại.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!