Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/11/2022, 09:58 AM

ĐTCL: Tổng hợp các tướng và hệ tộc mới đã được nhá hàng cho mùa 8

Trước khi ĐTCL mùa 8 chính thức ra mắt, Riot Games đã nhá hàng hàng loạt những tướng và tộc hệ cùng với đó là các cơ chế hệ thống mới.

Mùa 8 của Đấu Trường Chân Lý sẽ mang chủ đề Đại Chiến Quái Vật với bối cảnh là một thành phố tương lai liên tục bị các quái vật ‘ghé thăm’ và đối phó với chúng là các anh hùng bảo vệ nhân loại. ĐTCL mùa 8 hứa hẹn sẽ mang đến những cơ chế mới lạ như Nâng Cấp Anh Hùng và bên cạnh đó là các tướng và tộc hệ mới sẽ có mặt trong thời gian tới. Sau đây, hãy cùng điểm qua một số tướng và tộc hệ đã được nhá hàng cho mùa 8.

Hiểm Họa - Threat

Vel’Koz, Zac, Bel’Veth, Rammus, Aurelion Sol

Các tướng Hiểm Họa về cơ bản sẽ mạnh hơn các unit thông thường trong ĐTCL mùa 8

Tương tự như Rồng Thần ở mùa 7, Hiểm Họa sẽ là một hệ tộc đặc biệt của ĐTCL mùa 8 khi không sở hữu hay kích hoạt bất kỳ hiệu ứng hệ tộc nào. Thay vào đó, các tướng Hiểm Họa sẽ có chỉ số vượt trội và kỹ năng mạnh mẽ hơn so với các unit thông thường.

Thế Giới Ngầm - Underground

Vi, Samira, Sona, Kayle

Thế Giới Ngầm sẽ cho phần thưởng có phần khá giống với Kho Báu Rồng Thần của ĐTCL mùa 7

Trong ĐTCL mùa 8, Thế Giới Ngầm sẽ là một hệ tộc sở hữu cơ chế cung cấp phần thưởng cho người chơi như vàng, mảnh trang bị và thậm chí là có cả trang bị Ánh Sáng. Theo đó, mỗi vòng đấu chiến thắng sẽ cho 1 cộng dồn Đạo Chích và 2 cộng dồn khi thua, đến khi đủ 7 cộng dồn thì người chơi sẽ nhận được phần thưởng một cách ngẫu nhiên.

Biệt Đội Siêu Thú - Anima Squad

Miss Fortune, Vayne, Jinx, Nasus, Sylas, Riven

Các tướng Biệt Đội Siêu Thú sẽ nhận thêm SMPT và SMCK khi hạ gục tướng địch trong giao tranh

Các tướng Biệt Đội Siêu Thú sẽ nhận thêm SMPT và SMCK thông qua điểm cộng dồn danh vọng. Mỗi khi hạ gục tướng địch trong giao tranh, các tướng Biệt Đội Siêu Thú sẽ dừng lại để tạo dáng và nhận thêm cộng dồn danh vọng.

Chuyên Gia Vũ Khí

Aphelios

Aphelios có thể thay đổi tùy biến vũ khí và thay đổi kĩ năng trong ĐTCL mùa 8

Trong các mùa ĐTCL, đương nhiên không thể thiếu đi những hệ tộc độc nhất mà chỉ có một unit duy nhất sở hữu và mùa 8 không phải là ngoại lệ. Hiệu ứng đặc biệt của hệ tộc này cho phép Aphelios thay đổi vũ khí và đồng thời thay đổi cả kỹ năng của mình sau mỗi vòng đấu.

Vệ Binh Tinh Tú

Lux, Yuumi, Rell, Ekko, Nilah, Taliyah, Syndra, Kai’Sa

Vệ Binh Tinh Tú sẽ là tiếp tục là một tộc hệ gia tăng mana trong mùa 8 của ĐTCL

Không còn hiệu ứng như ở mùa 3, giờ đây các tướng Vệ Binh Tinh Tú sẽ nhận thêm lượng mana tương đương với từng mốc kích hoạt được nên nếu người chơi có càng nhiều tướng Vệ Binh Tinh Tú trên bàn cờ thì sẽ càng nhận nhiều mana.

A.D.M.I.N

LeBlanc, Soraka, Blitzcrank, Camille

Đây sẽ là một tộc hệ đặc biệt nhất của ĐTCL mùa 8 với khả năng tùy biến hiệu ứng

Hứa hẹn sẽ là hệ tộc đặc biệt nhất của ĐTCL mùa 8, A.D.M.I.N sở hữu khả năng tùy biến hiệu ứng khi người chơi có thể lựa chọn điều kiện kích hoạt và hiệu ứng nhận được từ những lựa chọn được cung cấp từ nhận vàng, nhận thêm kinh nghiệm cho đến gây thêm sát thương.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!