Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/04/2023, 14:51 PM

ĐTCL: TOP 3 đội hình được coi là 'chiến thần leo rank' trong phiên bản 13.6b

Trong bản cập nhật mới nhất mặc dù có đôi chút giảm sức mạnh nhưng nhìn chung meta hiện tại thì TOP 3 đội hình leo rank này vẫn cực ổn.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa đội hình nào để leo rank trong phiên bản 13.6b của ĐTCL thì đừng bỏ lỡ gợi ý được Mgn.vn đưa ra. 

TOP 1: Đội hình Warwick Đấu Sĩ ĐTCL

Chà! 'Con sói' này sở hữu sức mạnh đến mức mà ông trùm Riot Game buộc phải nerf những Tộc - Hệ liên quan đến nó như ADMIN phải giảm toàn bộ các chỉ số hiệu ứng. Hay như Tin Tặc phải tăng mốc lên 3 để kích hoạt tránh tình trạng Warwick Đấu Sĩ nhảy vào hàng sau hạ gục chủ lực một cách nhanh gọn. 

ĐTCL: TOP 3 đội hình được coi là 'chiến thần leo rank' trong phiên bản 13.6b 1

Không dừng lại ở đó, Quân Cảnh Laser cũng buộc phải hủy đi các Ấn, Trái Tim tạm thời. Chỉ như thế cũng đủ cho đến khi phiên bản 13.7 được ra mắt. Nhưng một sự thật là cho đến thời điểm hiện tại, đội hình của Warwick Đấu Sĩ vẫn thực sự quá mạnh ở bản meta này.

Đội hình Warwick Đấu Sĩ có thể giúp chúng ta duy trì sức mạnh từ giai đoạn đầu trận cho đến cuối trận với lượng máu vô cùng lớn được thêm.

ĐTCL: TOP 3 đội hình được coi là 'chiến thần leo rank' trong phiên bản 13.6b 2

Ngoài ra, Tộc ADMIN có hiệu ứng cộng máu thì chuyện lên 10K máu là điều hết sức bình thường. 

Cũng vì sở hữu sức mạnh quá 'trâu bò', chưa kể đến kỹ năng gia tăng tốc độ đánh và sát thương thì Warwick Đấu Sĩ chưa ngán bất cứ ai.

Điểm yếu của Warwick Đấu Sĩ là sợ những tướng chống chịu hàng đầu chặn mình và từ đó sẽ bị clear phần còn lại của đội hình với những tướng SMPT. 

XEM THÊM: ĐTCL: Tham khảo Aurelion Sol Thần Giáp - Một team - comp vừa độc vừa mạnh

TOP 2: Đội hình Biệt Đội Vô Cực ĐTCL

Biệt Đội Vô Cực vẫn được xem là một trong số những đội hình mạnh trong meta hiện tại, đặc biệt khi kích hoạt được mốc 7 tướng Biệt Đội Vô Cực gọi ra thêm đồng minh từ các cổng không gian. 

Lối chơi này sẽ càng mạnh hơn về cuối trận với lợi thế lớn về mặt quân số cũng như trang bị cộng thêm. 

ĐTCL: TOP 3 đội hình được coi là 'chiến thần leo rank' trong phiên bản 13.6b 3

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhật của đội hình này chính là cần có Ấn Biệt Đội Vô Cực để có được mốc 7.

Việc còn lại sẽ dựa vào việc các game thủ roll ra Ezreal Tối Thượng và cổng cần đặt ở dưới cho chủ lực.

Trong trường hợp không có Ấn thì chúng có thể dễ dàng xoay bài sang Xạ Kích với Ezreal, Samira và chủ lực vẫn rất mạnh khi có được trang bị đầy đủ. 

ĐTCL: TOP 3 đội hình được coi là 'chiến thần leo rank' trong phiên bản 13.6b 4

Đội hình Biệt Đội Vô Cực trong ĐTCL có khả năng dọn sạch sàn đấu rất nhanh với bộ kỹ năng của Ezreal Tối Thượng đặc biệt là khi có nhân bản của mình trên sân thì số lượng Cung Ánh Sáng bắn ra là vô số kể, chống chịu là Shen khá cứng cáp nhưng yếu tố cần phải lên 3 sao. 

XEM THÊM: ĐTCL: TOP 3 Tộc - Hệ bị nerf sức mạnh trong phiên bản 13.6B mà game thủ nên 'né'

TOP 3: Đội hình Twisted Fate Flex ĐTCL

Twisted Fate được xem là vị tướng sở hữu đa dạng lối chơi và hiện đang chiếm được cảm tình rất lớn của anh em trong làng Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 kể từ khi được ra mắt cho đến hiện tại ở phiên bản 13.6b. 

ĐTCL: TOP 3 đội hình được coi là 'chiến thần leo rank' trong phiên bản 13.6b 5

Vị quái tướng này sở hữu 3 Tộc - Hệ là Ma Pháp Sư - Biệt Đội Vô Cực và Song Đấu. 

Tất cả đều có sự liên quan cũng như tăng sức mạnh trực tiếp cho bản thân, do đó, chúng ta dựa vào thế trận mà chọn cách xây dựng đội hình khác nhau với cùng 1 quân cờ chủ lực là Thần Bài 4 vàng.

Người chơi hoàn toàn có thể nhận thấy rằng, bất kể là chơi Ma Pháp Sư hay Song Đấu thì Twisted Fate luôn mang trong mình một lượng sát thương đầu ra vô cùng ổn định. 

ĐTCL: TOP 3 đội hình được coi là 'chiến thần leo rank' trong phiên bản 13.6b 6

Không hề nói quá khi từ đầu mùa tới giờ, đội hình TF carry luôn nằm trong TOP với những tỷ lệ chọn và TOP 4 cao hàng đầu.

Một trong những trở ngại duy nhất của đội hình này là độ HOT của nó khiến cho người chó khó lòng cạnh tranh trong lobby với nhiều người chơi khác.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!