Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 17:44 PM

ĐTCL: TOP 3 Tộc - Hệ bị nerf sức mạnh trong phiên bản 13.6B mà game thủ nên 'né'

Trong bản vá mới nhất 13.6B của ĐTCL, có 3 Tộc - Hệ này bị Riot Games nerf sức mạnh trầm trọng và các anh em nên 'né' không nên sử dụng.

Lữ Khách Hư Không trong ĐTCL

Lữ Khách Hư Không là một Tộc mới được thêm vào mùa 8.5 với khả năng vô cùng lạ lẫm khi có thể triệu hồi được Zac từ lỗ hổng thời gian hư không khi kích hoạt được mốc 3 vị tướng như Pyke, Jhin hay Vex lên sàn đấu. 

dtcly-top6

Ngoài ra, một trong những điểm giúp cho Lữ Khách Hư Không trở nên dễ chơi và được tận dụng nhiều là việc Zac có thể trở thành bất cứ Tộc - Hệ nào của đồng minh nên kích hoạt mốc cao khá dễ mà không cần đến Ấn hay Trái Tim. 

Mặc dù vậy, trong đợt cập nhật của bản vá lần này, một trong những điều khiến không ít game thủ thất vọng chính là việc tướng Zac bị nerf hồi máu của kỹ năng từ 30% xuống 20% máu đã mất và sát thương cũng giảm từ 25% xuống 20% máu hiện tại.

Đây chính là lý do các anh em nên tránh xa Tộc này ở phiên bản 13.6B, chưa kể đến việc ngay chính Vex và Jhin đều là chủ lực của đội cũng bị 'lên thớt' với hàng loạt điều chỉnh mang thiên hướng giảm sức mạnh ở cả kỹ năng lẫn Nâng cấp tướng.

Tộc A.D.M.I.N - ĐTCL

Không ngoa khi nói rằng A.D.M.I.N chính là tộc toàn diện nhất trong ĐTCL mùa 8.5 khi mà nhà Riot Games luôn có kế hoạch trọn vẹn khi hầu như mỗi lần chỉnh sửa sẽ buff hoặc nerf tất cả các hiệu ứng của nó và trong phiên bản 13.6B thì hàng loạt những chỉ số cộng thêm như Máu, Tốc độ đánh… cũng giảm đi rất nặng. 

dtcly-top2

Cụ thể, tất cả những chỉ số đều tụt giảm ít nhất 20% và điều này là hoàn toàn đúng đắn nếu như những ai đó có thời gian theo dõi thì ở mùa ĐTCL 8, trong bản cuối cùng, Riot cũng đã buff vô cùng nhiều ở mốc 4 và nhận về thêm 30% chỉ số cộng thêm, cùng với việc Leblanc và Warwick chủ lực hiện đang quá mạnh với lượng máu được cộng thêm nên cả hai hiện đều phải gánh chịu để có thể cân bằng được meta. 

  XEM THÊM: ĐTCL: Những đội hình Ezreal Tối Thượng 'phải thử' trong mùa 8.5

Tin Tặc trong Đấu Trường Chân Lý

Dường như nhà Riot Game nhận ra việc Vex và Jhin bị nerf là chưa đủ nên họ đã quyết định nerf luôn Pyke một cách gián tiếp khi điều chỉnh mốc của Tin Tặc từ 2/3/4/5 lên thành 3/4/5/6 để khiến cho lối chơi đưa chủ lực vào hàng sau của đối phương không còn quá dễ thực hiện nữa và giờ đây phải cần thêm 1 tướng không như trước chỉ cần Shen và Leblanc là đủ.

dtcly-top3

Nhiều người tin rằng, lối chơi Draven, Warwick Tin Tặc trong meta hiện tại của ĐTCL dường như đang quá mạnh và khiến cho đội hình Xạ Thủ chủ lực tuyến sau có phần bị lép vế. 

Chính vì thế mà điều này cũng khiến cho người chơi khó đạt được mục đích của mình ngay ở giai đoạn giữa trận và khiến cho họ có thể cân nhắc khi chơi bài này ở cuối trận khi tốn một slot cho Tin Tặc. 

Với ngần ấy lý do, bạn đã có thể hiểu được việc lựa chọn những tướng này sẽ là một sai lầm nếu như không muốn mình lên bảng đếm số một cách nhanh chóng.

Đừng quên theo dõi Mgn.vn để cập nhật những thông tin chi tiết và mới nhất về ĐTCL.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.