Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 17:16 PM

ĐTCL: Top 3 lõi công nghệ có tỷ lệ thắng cực cao dù chỉ bậc Bạc

Những lõi công nghệ bậc Bạc dưới đây sẽ giúp game thủ ĐTCL leo hạng cực kỳ nhanh chóng, thậm chí là giành top 1 ở thời điểm hiện tại.

Với nhiều game thủ ĐTCL, họ thường yêu thích các lõi công nghệ bậc Kim Cương với giá trị lớn, sức mạnh đột phá. Tuy nhiên, vẫn có những lõi dù chỉ bậc Bạc lại sở hữu sức mạnh cực kỳ đáng nể và giúp người chơi leo hạng nhanh chóng. Game thủ có lẽ không nên bỏ qua những lõi dưới đây để giành chiến thắng ở thời điểm hiện tại.

Trái Tim Bắn Tỉa

Sau đợt nerf vào Jinx, Jayce của Riot cũng như một loạt đội hình khác được buff thì Bắn Tỉa đang tỏ ra bị người chơi “bỏ rơi”. Mặc dù vậy, đây lại là lợi thế lớn của đội hình Bắn Tỉa khi các tướng chủ chốt không còn bị tranh giành nữa. Qua đó, việc năng Jayce hay Jinx lên 3 sao trở nên dễ dàng hơn.

anh1

Kết hợp với lõi Trái Tim Bắn Tỉa, người chơi có thể đạt được mốc 6 tướng của hệ này ngay ở cấp độ 8. Đây là ngưỡng sức mạnh không hề nhỏ để giúp game thủ gây ra một lượng sát thương khủng khiếp ở giai đoạn cuối trận khi Jinx, Jayce được nâng cấp đầy đủ.

Hướng Tới Hồi Kết

Từng rất được ưa chuộng trong meta 5 tiền nhưng tỷ lệ chọn của lõi Hướng Tới Hồi Kết đã không còn như trước khi lối chơi này bị nerf. Tuy nhiên, đây vẫn lõi rất mạnh khi cung cấp lượng vàng lớn ngay khi game thủ vừa “all in” để đạt cấp độ 9.

anh1

>> Xem Thêm: ĐTCL: Những đội hình lọt top 4 thì dễ nhưng để top 1 thì vô cùng khó

Số tiền 44 vàng này, người chơi có thể nâng cấp các chủ lực trong đội hay các tướng 5 tiền đa dụng cao. Từ đó sức mạnh sẽ được nâng lên đáng kể và giúp game thủ giành chiến thắng khá đơn giản. Mặc dù vậy, người chơi chỉ nên chọn lõi này khi chắc chắn vì có thể lên được cấp 9.

Hỗ Trợ Tại Chỗ

Nhiều người chơi có thể không để ý nhưng các trang bị như Chén Sức Mạnh, Lá Cờ Zeke… đều được gia tăng kha khá tầm tác dụng khi được chuyển thành Trang Bị Hỗ Trợ. Vì vậy, lõi Hỗ Trợ Tại Chỗ sẽ có giá trị cực kỳ lớn ở đầu trận khi giúp nhiều tướng nhận được thêm chỉ số mạnh.

anh1

Điểm mạnh của lõi này đó là Trang Bị Hỗ Trợ nằm trên hình nộm thay vì đặt vào một vị tướng nhất định. Người chơi có thể thoải mái di chuyển hình nộm này thay vì phải tính toán quá nhiều tới vị trí tướng trong đội hình. Điều này giúp tính linh hoạt cũng như khắc chế đối thủ được gia tăng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!