Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 14:25 PM

ĐTCL: Top 3 trang bị hỗ trợ uy tín nhất với tỷ lệ leo hạng cực cao

Game thủ ĐTCL nên tận dụng những trang bị hỗ trợ đang rất mạnh dưới đây để có thể leo hạng nhanh chóng hơn ở phiên bản hiện tại.

Tại mùa 9.5, Riot Games đã giới thiệu một nhóm item mới đó là trang bị hỗ trợ. Chúng giúp cho đội hình của bạn mạnh lên kha khá với khả năng tăng chỉ số cho nhiều vị tướng. Vậy đâu là những trang bị hỗ trợ uy tín nhất ĐTCL hiện tại? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

anh1

Lá Chắn Quân Đoàn

Đây là món đồ cực kỳ toàn diện khi vừa tăng máu, giáp/kháng phép cho một tướng hàng trước nhưng cũng buff tốc độ đánh cho đồng minh phía sau. Điều này khiến Lá Chắn Quân Đoàn giúp đội hình của bạn mạnh ngay lập tức khi gia tăng sức chống chịu lẫn sát thương đầu ra.

anh1

Vì vậy theo trang thống kê Tactics.tool, Lá Chắn Quân Đoàn đang sở hữu tỷ lệ lọt vào top 4 lên tới 56.2% ở thời điểm hiện tại. Đây là con số vô cùng lớn và người chơi nên tìm cách tận dụng món đồ này ngay khi có thể.

Lá Cờ Zeke

Từng làm mưa làm gió ở nửa đầu mùa 9, Lá Cờ Zeke hiện đã lui về vị trí trang bị hỗ trợ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đây vẫn là món đồ cực kỳ mạnh khi được chọn với tỷ lệ lọt top 4 rơi vào khoảng 55.2% ở phiên bản hiện tại.

anh1

Với việc đội hình Pháp Sư Đa Chú bị nerf ở bản mới nhất của ĐTCL, các chủ lực vật lý hay dựa vào tốc độ đánh đang dần quay trở lại với meta. Khi đó, Lá Cờ Zeke xuất hiện như một lựa chọn hoàn hảo khi có khả năng buff 30% tốc độ đánh trong phạm vi khá dài là 2 ô.

Dây Chuyền Iron Solari

Tương tự Lá Cờ Zeke, Dây Chuyền Iron Solari từng khiến meta mùa 9 chao đảo với đội hình Can Trường. Kể cả khi trở thành trang bị hỗ trợ thì món đồ này vẫn tỏ ra cực kỳ mạnh khi sở hữu tỷ lệ lọt top 4 lên tới 54.9% theo thống kê từ Tactics.tools.

anh1

Điểm khó chịu từ món đồ này đó là nó không chỉ tạo khiên mà còn buff giáp/kháng phép cho đồng minh lân cận. Khi đó, lượng khiên này sẽ càng khó bị phá hủy hơn và giúp khả năng chống chịu của hàng trước trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.