Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 15:10 PM

ĐTCL: 3 đội hình cực dễ chơi, thoả sức tận dụng ở rank Vàng

Cùng nhau đi tìm ba đội hình đang có winrate đỉnh nhất rank vàng trong ĐTCL để mở đường đến với Bạch Kim nhanh hơn các bạn nhé!

Có rất nhiều đội hình mạnh mẽ vượt trội trong meta ĐTCL hiện tại, tuy nhiên không phải bài nào cũng trụ vững phong độ ở các bậc hạng. Cứ mỗi một elo khác nhau thì game thủ lại có một cách chơi riêng biệt. Ở đây là ba đội hình đang nắm trùm rank Vàng với winrate vô cùng khủng, chỉ cần pick là lên hạng nhanh vèo vèo.

Đấu Sĩ Reroll - 60,4% winrate

ĐTCL 3 đội hình cực dễ chơi, thoả sức tận dụng ở rank Vàng

Đấu Sĩ Reroll là một đội hình siêu trâu bò mà lại có lượng sát thương ổn định ở đầu trận. Với những gương mặt carry bất khả chiến bại như Cassiopeia, Millio, Renekton, Cho'Gath..Xây dựng đội hình này sẽ đem đến cho bạn 60,4% tỷ lệ thắng ở rank vàng. Đừng quên pick ngay nếu như có những biến thể quen thuộc này từ sớm nhé!

Nilah Azir Dũng Sĩ - 60,6% winrate

ĐTCL 3 đội hình cực dễ chơi, thoả sức tận dụng ở rank Vàng_1

Nilah Bilgewater đã quá sức ghê gớm, nhưng kết hợp với Azir lại còn ghê gớm hơn. Đặc biệt còn phối chung với dàn tank Dũng Sĩ đầy hiệu quả ở ĐTCL 9.5. Ở rank Vàng của ĐTCL hiện tại,  biến thể Nilah Azir Dũng Sĩ cũng đang có tỷ lệ thắng rất cao.

Đội hình này sẽ cung cấp cho bạn cả STVL lẫn SMPT, khả năng chống chịu cũng vô cùng ổn áp bởi có dàn Dũng Sĩ nhiêu cứng cáp với tanker chính là Nhà Thông Thái Sa Mạc Nasus.

XEM THÊM: ĐTCL: 3 Đội hình thường xuyên được người chơi Cao Thủ sử dụng

Bilgewater Nilah - 69,3% winrate

ĐTCL 3 đội hình cực dễ chơi, thoả sức tận dụng ở rank Vàng_2

Nilah Bilgewater là đội hình đang tích cực thống trị meta ĐTCL mùa 9.5 với tỷ lệ thắng không thể nào cao hơn. Trong đó, Nilah là vị tướng thay thể Graves trở thành chủ lực chính của đội hình Bilgewater, đồng thời đá văng Aphelios ra khỏi ngôi vương carry 4 tiền được yêu thích nhất để thế chỗ.

Bộ kỹ năng của Nilah là Thủy Kiếm Vô Dạng, cho phép Nilah tung ra những cú quạt roi siêu rát từ những đòn đánh thường. Ngoài ra, khi đủ 60 mana kích hoạt, Nilah sẽ nhận được một lá chắn siêu dày, bảo vệ bản thân khỏi những đòn đánh của kẻ địch.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!