Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 18:14 PM

ĐTCL : Top 3 trang bị thành phần được tranh giành gay gắt nhất mùa 9.5 chỉ vì quá khỏe

Người chơi ĐTCL thường cạnh tranh với nhau vô cùng khốc liệt ở vòng chọn chung để sở hữu những trang bị thành phần mạnh mẽ này.

Vòng chọn chung của ĐTCL là một giai đoạn khá đặc biệt khi người chơi sẽ đối đầu với game thủ khác để lấy được trang bị mong muốn. Một số món đồ thành phần hiện đang được người chơi cạnh tranh vô cùng gay gắt ở giai đoạn này. Vậy đâu là những món đồ mạnh mẽ như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cung Gỗ

Không chỉ riêng mùa 9.5, Cung Gỗ là món thường bị cạnh tranh vô cùng gay gắt trong lịch sử ĐTCL. Trang bị này có thể ghép được những món đồ tấn công cực kỳ mạnh mẽ, đôi khi còn là trang bị bắt buộc phải có đối với một số vị tướng.

anh1

Với riêng mùa 9.5, Cung Gỗ càng bị tranh giành nặng nề hơn khi hệ Chinh Phạt đang tỏ ra quá mạnh. Lý do là bởi Nilah chủ lực cần tới 2 Cung Gỗ để ghép Đại Bác Liên Thanh. Thậm chí những chủ lực thịnh hành khác như Morkaiser, Fiora, Xayah cũng cần Cung Gỗ để ghép đồ “trấn phái”.

Đai Lưng Khổng Lồ

Trang bị chống chịu luôn là một phần quan trọng của ĐTCL khi giúp cho người chơi giữ máu rất tốt. Vì vậy, Đai Lưng Khổng Lồ thường xuyên bị tranh giành ở giai đoạn đầu trận khi người chơi muốn đảm bảo sức chống chịu cho tuyến trước.

anh1

>> Xem Thêm: ĐTCL 9.5: Top các đội hình dùng lõi Cặp Đôi Hoàn Cảnh hiệu quả nhất

Hơn nữa, việc Riot Games cho ra mắt Nanh Nashor và Móng Vuốt Sterak cũng giúp giá trị của Đai Lưng Khổng Lồ tăng lên khá nhiều. Đây đều là những trang bị tấn công mạnh và giúp một số chủ lực như Azir, Graves… trở nên cực kỳ khỏe khi sở hữu.

Kiếm B.F

Tương tự Cung Gỗ, Kiếm B.F là thành phần quan trọng để ghép những món đồ tấn công mạnh. Đặc biệt trong thời điểm các chủ lực vật lý đang mạnh như hiện tại, Kiếm B.F càng được tranh giành nhiều hơn. 

anh1

Ngoài ra, ngay cả các đội hình dùng chủ lực phép thuật cũng rất cần món đồ này. Nguyên nhân là bởi những đội hình này cần ghép Kiếm Súng Hextech, Diệt khổng lồ nhằm gia tăng hồi phục cũng như sát thương. Có lẽ Kiếm B.F sẽ còn bị tranh giành gay gắt cho tới khi mùa 9.5 kết thúc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!