Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 18:12 PM

ĐTCL: Top 3 tướng giá chỉ có 1 vàng nhưng càng về cuối trận sức mạnh càng “khủng”

Những tướng ĐTCL dưới đây dù chỉ có mức giá 1 vàng ít ỏi nhưng lại sở hữu sức mạnh vô cùng lớn dựa theo theo thời gian trận đấu.

Tướng 1 vàng trong ĐTCL thường gắn liền giai đoạn đầu trận khi chúng dễ nâng cấp, giữ máu cực kỳ tốt nhưng yếu dần theo thời gian trận đấu. Tuy nhiên, có một số đơn vị đặc biệt ở mùa 9.5 lại sở hữu khả năng tăng tiến sức mạnh rất tốt dù chỉ có giá 1 vàng. Đâu là những đơn vị “ảo” như vậy? Hãy cùng khám phá nhé.

Kayle

Sở hữu kỹ năng đặc biệt có sức mạnh tương tác với cấp độ Linh Thú, Kayle có khả năng tăng tiến rất mạnh theo thời gian trận đấu. Thậm chí với hệ Đồ Tể với hiệu ứng gia tăng phần trăm sát thương, Kayle càng có nhiều đồ, cấp độ càng cao thì sức mạnh lại trở nên vô cùng đáng gờm.

anh1

Tuy nhiên, điểm yếu của Kayle đó là đòi hỏi người chơi đạt cấp 9 nhưng vẫn phải nâng đơn vị này lên 3 sao. Vì vậy, game thủ phải xử lý giai đoạn giữa trận cực kỳ khéo léo để vừa roll được Kayle 3 sao nhưng vẫn đảm bảo có đủ máu và vàng để lên cấp độ.

Cho’Gath

Nói không quá thì khi bước sang mùa 9.5, Cho’Gath đã lột xác trở thành một “hung thần” thực sự. Khả năng gây thêm sát thương dựa theo máu tối đa từ kỹ năng khiến Cho’Gath trở nên cực kỳ mạnh mẽ mỗi khi hạ gục đối thủ. Vì vậy, càng về cuối trận thì Cho’Gath càng mạnh mẽ.

anh1

>> Xem Thêm: ĐTCL: 2 yếu tố hoàn hảo biến Twisted Fate thành con cưng mùa 9.5

Đương nhiên để vận hành tốt đội hình Cho’Gath không hề dễ dàng chút nào sau khi đơn vị này bị Riot nerf quá nhiều lần. Người chơi hiện giờ cần phải nâng cấp Cho’Gath thật nhanh chóng, quan tâm tới việc xây dựng cả chủ lực phụ như Rek’Sai để có thể giành chiến thắng với đội hình này.

Illaoi

Thật bất ngờ nhưng Illaoi lại sở hữu kỹ năng có sự tăng tiến rất mạnh dựa theo sức mạnh đội hình. Về cơ bản thì khả năng hồi phục từ chiêu thức của Illaoi sẽ tương tác với toàn bộ sát thương mà đối tượng phải chịu. Vì vậy, khi game thủ càng đạt cấp độ cao, chủ lực càng mạnh thì lượng hồi phục của Illaoi sẽ đạt ngưỡng vô cùng lớn.

anh1

Mặc dù vậy, Illaoi hiếm khi được game thủ đầu từ ở cuối trận bởi đơn vị này không cung cấp khả năng gây sát thương như 2 cái tên kể trên. Hơn nữa, bản thân đội hình Bilgewater cũng không còn thịnh hành nên dù có tiềm năng lớn nhưng Illaoi cũng thường bị người chơi bỏ qua.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!