Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/09/2022, 11:05 AM

ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ

Từng bị đánh giá là chỉ có vài phần trăm ít ỏi chiến thắng Saigon Phantom nhưng Team Flash đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi vẫn làm nên kỳ tích trước Bóng ma Sài thành.

ĐTDV mùa Đông 2022 đang diễn ra ngày càng căng thẳng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ khi ngày càng hấp dẫn với sự cạnh trang khốc liệt. Trong đó, nếu như các đội tuyển Liên Quân Mobile đều thể hiện tham vọng với sự “trỗi dậy” chưa từng có thì Team Flash lại bị đánh giá là khiến người hâm mộ thất vọng với phong độ “xuống dốc không phanh” cũng như việc hai chữ “tượng đài” chỉ còn là quá khứ .

Không chỉ bị đánh giá là không có bất cứ viễn cảnh tươi sáng nào “chen chân” vào top 4 mà “tia chớp cam” còn bị chính đối thủ của mình là Saigon Phantom “cà khịa” ngay trước trận đấu.

5_0x0_1663297857

Cho đến mới đây, Team Flash đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi có màn “lội ngược dòng” kinh điển và khiến cho Bóng ma Sài thành nhận cái “kết đắng”. Bước vào trận đấu, Saigon Phantom đã nhanh chóng thể hiện sự áp đảo trong thế trận. Chủ độn điều tiết nhịp độ và kiểm soát trận đấu, Bóng ma Sài thành đã thành công làm suy yếu các chủ lực của “tia chớp cam” trong giai đoạn đầu trận.

ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 2
ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 3
ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 4

Dù cho sau đó XB cùng quân bài Kahlii tỏ ra vô cùng khó chịu thế nhưng trong tình huống giao tranh cuối cùng, Saigon Phantom với lợi thế 3 đường lính siêu cấp vẫn dễ dàng vươn lên dẫn trước 1-0. Mặc dù bị dẫn trước nhưng Team Flash vẫn thể hiện quyết tâm biến 1% thành 100%. Mang bộ đôi Aya - Arthur quay trở lại sau thời gian vắng bóng, Team Flash đã khóa chặt hoàn toàn lối chơi lạ của đối phương, qua đó cân bằng tỉ số 1-1.

ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 5
ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 6

Đến ván đấu thứ 3, thế trận tiếp tục giằng co. Mặc cho đối phương mang Mganga quay trở lại đường giữa, Saigon Phantom vẫn biết cách triển khai thế trận và tạo sức ép liên tục trong giai đoạn giữa trận, qua đó giành được ván đấu bản lề 2-1 trước Team Flash. Bài lạ không thành dường như hành trình tới top 4 của “tia chớp cam” ngày càng đóng lại.

Mặc dù vậy, thi đấu vô cùng kiến cường trong giai đoạn giữa và cuối trận, người anh cả XB cùng đoàn quân Team Flash đã giành chiến thắng trong các tình huống giao tranh quyết định, nâng tỉ số lên 2-2 và đưa trận đấu vào ván thứ 5 quyết định.

ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 7
ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 8

Trong ván đáu quyết định, Team Flash đã “chiêu đãi” khán giả vô cùng mãn nhãn. Không còn phong độ xuống dốc khiến người hâm mộ thất vọng, “tia chớp cam” đã quay trở lại vô cùng mạnh mẽ và kiên cường trong cả 5 ván đấu. Chung cuộc, Bóng ma Sài thành chịu thua thuyết phục 2-3 trước Team Flash khiến cho cuộc đua vào top 4 vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng. 

ĐTDV mùa Đông 2022: Team Flash thắng Saigon Phantom, Bóng ma Sài thành nhận “kết đắng” khi cà khịa đối thủ 9

Hiện tại, trận đấu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, với sự cố gắng không ngừng nghỉ, nắm bắt từng cơ hội, Team Flash đã giành chiến thắng vất vả nhưng vô cùng quyết phục trước 1 trong những đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh bậc nhất mùa giải năm nay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.