Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 27/08/2022, 01:55 AM

ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn

Trận đấu cuối cùng của ngày 26/8, Saigon Phantom nhẹ nhàng kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn khiến XT chẳng thể gỡ gạc.

Những trận đấu “nảy lửa” của ĐTDV mùa Đông 2022 đang tiếp tục diễn ra và top 4 chung cuộc đang dần hé lộ. Nếu như những “ông lớn” đang dẫn đầu BXH thì các đội tuyển yếu thế hơn đang loay hoay, gỡ gạc nhằm vớt vát lại những hy vọng cải thiện vị trí. Cho đến mới đây, Saigon Phantom đã có trận đối đầu với XT và không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng game thủ, Bóng ma Sài thành nhanh chóng áp đảo XT với thế trận áp đảo.

ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn 1

Những phút đầu tiên của trận đấu, mặc dù gặp phải những cản trở từ sự phòng ngự kiên cường từ XT nhưng với những lợi thế có được sau những pha giao tranh áp lực, Saigon Phantom đã giành được chiến thắng thuyết phục. Saigon Phantom dễ dàng nhận được điểm số đầu tiên với tỉ số 1-0 trước XT.

Đến ván đấu thứ 2, sau những bước đi ban đầu có phần sơ sẩy để cho XT có những lợi thế nhất định, Saigon Phantom đã lấy lại thế trận và nhân đôi cách biệt nhờ bản lĩnh cùng kinh nghiệm dày dặn của mình. Cuối cùng, mặc dù sự cố gắng, nỗ lực đến từ XT là không hề nhỏ nhưng chênh lệch thực lực là quá rõ ràng, Saigon Phantom đã nhanh chóng lấy trọn vẹn 3 điểm trước XT, khiến cho đối phương chẳng thể gỡ gạc. 

ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn 2
ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn 3
ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn 4
ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn 5
ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn 6
ĐTDV mùa Đông: Saigon Phantom không mất sức chiến thắng XT với 3 điểm trọn vẹn 7

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm, đặc biệt của đông đảo cộng đồng game thủ.Với 3 điểm trọn vẹn trước XT, Saigon Phantom đã dần lấy lại lợi thế cũng như khẳng định được vị trí là đội tuyển Liên Quân Mobile tiềm năng sau khi để vụt mất vị trí đầu bảng vào tay BOX Gaming cũng như dần bị đẩy xuống với sự “trỗi dậy” của hàng loạt những cái tên đình đám, mang đầy tham vọng cho ngôi vô địch tại mùa giải năm nay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!