Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 10:50 AM

Đúng với dự đoán, số lượng người chơi Elden Ring đã bắt đầu giảm mạnh

Như bao tựa game khác, Elden Ring cũng có những vấn đề cho riêng mình, khiến cho số lượng người chơi của tựa game này liên tục sụt giảm trong hai tháng qua

Không quá khi nói Elden Ring đang chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu tựa game hay nhất của The Game Award 2022. Cùng MNG.vn xem thực trạng người chơi của Elden Ring hiện nay như thế nào nhé!

Sức hút của Elden Ring lớn đến mức ngay cả vị tỷ phú giàu nhất thế giới - Elon Musk cũng không thể cưỡng lại. Ông chủ của Tesla chia sẻ mình là fan cuồng thứ thiệt của Elden Ring. Ngoài việc mô tả tựa game này là "không thể tin được", Elon Musk còn thường xuyên viết những dòng trạng thái thể hiện sự hào hứng của mình.

Thật khó để tìm được tựa game có sức ảnh hưởng lớn hơn Elden Ring ở thời điểm hiện tại

Thật khó để tìm được tựa game có sức ảnh hưởng lớn hơn Elden Ring ở thời điểm hiện tại

Tuy vậy, cộng đồng fan hâm mộ của Elden Ring đang tỏ ra không mấy khả quan khi nói về tương lai của tựa game này. Theo thống kê mới nhất, sau 3 tháng kể từ thời điểm phát hành, lượng người chơi trực tuyến của Elden Ring đang có dấu hiệu giảm đi rõ rệt.

Có thể thấy, lượng người chơi trực tuyến của Elden Ring đi xuống qua từng tháng qua thống kê trên Steam

Có thể thấy, lượng người chơi trực tuyến của Elden Ring đi xuống qua từng tháng qua thống kê trên Steam

Như bao tựa game khác, Elden Ring đang có những vấn đề của riêng mình. Việc số người chơi trực tuyến sụt giảm là hoàn toàn có thể hiểu được bởi đã qua giai đoạn nóng nhất sau khi phát hành. Tuy nhiên, độ khó của tựa game này lại đang chính là rào cản để nó có thể tiếp cận với tệp khách hàng lớn hơn. Ngoài ra, việc thiếu vắng đi những bản cập nhật nội dung mới cũng khiến các game thủ đã "phá đảo" game cảm thấy không còn hứng thú. Hi vọng rằng trong thời gian tới, nhà phát triển game sẽ có những điều chỉnh cần thiết để khiến game trở nên đáng chơi hơn.

Elden Ring đang thiếu đi tính 'mới mẻ'

Elden Ring đang thiếu đi tính "mới mẻ"

Đôi nét thú vị về Elden Ring đó chính là cốt truyện của tựa game này được chắp bút bởi George R. R. Martin - người đã viết nên bộ tiểu thuyết "A Song of Ice and Fire" - bản gốc của series phim chuyển thể đình đám "Game Of Thrones".

Thế nên, sản phẩm mới nhất của FromSoftware đặc biệt thu hút không chỉ cộng đồng fan của dòng game Souls-like mà còn cả những game thủ yêu thích Game Of Thrones. Đây là bom tấn nhập vai hành động vô cùng chất lượng với đồ họa “đỉnh của chóp” và đơn vị đang nắm quyền phát hành hiện tại chính là Bandai Namco Entertainment.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!