Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/10/2022, 15:51 PM

Được hỏi về người đi rừng xuất sắc, Levi và phiên dịch có câu trả lời nức lòng người hâm mộ

Levi được phóng viên hỏi về việc "Tại sao khu vực Việt Nam luôn có những người đi rừng xuất sắc?", đội trưởng của GAM đã có câu trả lời nức lòng fan.

Lượt đi của Vòng Bảng CKTG 2022 đã chính thức khép lại với nhiều bất ngờ cho các khu vực. Nếu như LPL là khu vực giành được nhiều chiến thắng nhất với hiệu số 9-3 của 4 đội tuyển. 2 cái tên bất bại là JDG và RNG, họ cùng nhau dẫn đầu bảng B và D và khả năng cao sẽ góp mặt trong top 8. Trong khi đó đối thủ cạnh tranh trực tiếp khu vực LCK cũng có được 8 chiến thắng với 4 thất bại chia đều cho cả 4 đội với hiệu suất 2-1.

le-vi (2)

Đáng thất vọng nhất chính là cái tên mà ai cũng biết LCS, 3 hạt giống của khu vực Bắc Mỹ đang thất bại toàn tập trên sân nhà với hiệu số 0-3 và GAM cũng vậy. Nhiều người hâm mộ tranh luận vui với nhau rằng "số trận thắng của GAM bằng số trận thắng của 3 đội tuyển khu vực LCS cộng lại". Tuy nhiên kết quả này cũng phản ánh rằng 3 khu vực LEC, LPL và LCK đang thực sự vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại của giải năm nay.

Nói qua về phần thể hiện của GAM tại CKTG 2022, họ đã thất bại chóng vánh trước TES và DRX khi tự mắc những sai lầm và để ván đấu đi xa ngay từ những phút đầu tiên. Tất cả đã cố gắng đột biến nhưng chưa thể thay đổi được cục diện, vì vậy thất bại cũng là điều dễ hiểu. Trong trận đấu còn lại với RGE, Levi và Kiaya đã làm tốt nhưng cánh dưới của đội lại chơi yếu tâm lý, thua đường và dù có cướp được Baron thì điều đó là không đủ để giúp đội tuyển tạo nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh.

le-vi (1)

Cho tới thời điểm người, người bình tĩnh nhất sau những thất bại liên tiếp vẫn là Levi. Mới đây anh đã có cuộc phỏng vấn với một số trang báo như ONE Esports để có những chia sẻ về hành trình của GAM tại CKTG 2022, một số vấn đề liên quan như ban/pick tướng cũng được đề cập. Đáng chú ý trong đó là câu hỏi thú vị về buổi phỏng vấn với KORIZON Esports - một trang báo uy tín của Hàn.

Theo đó, Levi đã nhận được câu hỏi từ phóng viên như sau: "Khu vực VCS được biết đến với những người chơi có kỹ năng tốt, đặc biệt là vị trí đi rừng, bạn nghĩ tại sao lại như vậy?". 

Với câu hỏi này, Levi khá ngập ngừng vì lo ngại một số vấn đề về lịch sử và chiến tranh sẽ khá nhạy cảm. Anh phiên dịch là người hỗ trợ khi đó với việc thông thạo 7 thứ tiếng đã nhanh chóng hiểu được vấn đề và giúp Levi đưa ra câu trả lời được fan tấm tắc khen ngợi, đen xen cảm xúc tự hào.

gam

Câu trả lời xuất sắc từ anh phiên dịch

"Việt Nam không chỉ nổi bật với gaming hay Liên Minh Huyền Thoại mà còn là cả những vấn đề về lịch sử và những cuộc chiến tranh kéo dài… Đây chỉ là một câu nói vui vẻ rằng có lẽ khu vực VCS có nhiều người đi rừng xuất sắc là vì chúng tôi đã từng có nhiều cuộc chiến, chiến thắng giòn giã trong rừng ngoài đời thật", người phiên dịch chia sẻ.

Đây thực sự là một câu trả lời khiến người hâm mộ cảm thấy nức lòng bởi Việt Nam đã trải qua rất nhiều năm chiến tranh. Tuy nhiên nhờ sự đồng lòng và tinh thần yêu nước, công sức của lớp lớp thế hệ cha ông dốc hết sức mình đấu tranh, giành lại độc lập cho dân tộc mới có được hòa bình như ngày hôm nay. Hy vọng rằng trong 3 trận đấu sắp tới với tâm thế không còn gì để mất, GAM sẽ thi đấu tự tin và chiến thắng hết mình trên đấu trường quốc tế.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.