Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/11/2022, 06:15 AM

EA giúp game thủ chơi gà hay pro đều cảm thấy thỏa mãn

Nhờ hệ thống thay đổi thiết lập cầm tay của EA mà game thủ dù chơi ở trình gà hay pro cũng có trải nghiệm vô cùng thoải mái, dễ dàng hơn.

Mới đây Electronic Arts (EA) đã chính thức thông báo họ được cấp bằng sáng chế đã đăng ký từ hồi năm 2020. Theo đó, nó có tên Automated controller configuration recommendation system (tạm dịch: Hệ thống đề xuất cấu hình điều khiển tự động). Về cơ bản đây là một hệ thống được tích hợp vào game và nó có thể điều chỉnh các thiết lập của tay cầm tùy theo kỹ năng của người chơi. 

game (1)

EA giúp game thủ chơi gà hay pro đều cảm thấy thỏa mãn

Hệ thống này sẽ hoạt động theo các nút mà game thủ bấm để tạo ra một profile chứa các thông tin về kỹ năng và cách bấm nút của game thủ. Sau đó, phần mềm này sẽ thay đổi một số thiết lập của tay cầm nhằm cải thiện hiệu suất của game thủ đó. Các thay đổi này sẽ bao gồm ít nhất là độ nhạy cảm của cần analog, hoặc là chức năng của các nút bấm.

game (2)

Thực tế ý tưởng này đã từng xuất hiện vào những năm thập niên 80, ví dụ như trò bắn súng Zanac ra mắt vào năm 1986 với tính năng "Automatic Level of Difficulty Control". Bản thân của một số game hiện nay cũng có tính năng nếu như thấy game thủ chết hoài sẽ hỏi xem họ có muốn hạ độ khó của game xuống hay không.

Với việc sáng chế của EA cũng tương tự như vậy, công nghệ này sẽ xin phép game thủ trước khi áp profile tay cầm mới. Điều khác biệt ở đây chính là hệ thống EA sẽ tạo ra profile riêng cho mỗi game thủ, dựa theo cái cách mà người đó xài tay cầm như thế nào và nó có khả năng lưu giữ profile đó nhằm áp lên nhiều game khác nhau.

game (3)
game (4)

Từ năm 2021 EA đã hứa hẹn họ sẽ có thêm bằng sáng chế để hỗ trợ cho người chơi tốt hơn. Đó hoàn toàn là bằng sáng chế miễn phí bản quyền để bất cứ nhà phát triển nào cũng có thể sử dụng được.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!