Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/11/2022, 16:30 PM

LMHT: Game thủ than trời vì Syndra 'hậu rework' có quá nhiều lỗi

Bộ kĩ năng 'hậu rework' của Syndra đang trở nên quá lỗi, có thể khiến con bài này gây nên lượng sát thương cực kì khủng khiếp trong LMHT trong tương lai.

Syndra là vị tướng pháp sư Đường Giữa vô cùng phổ biến và được các game thủ Đường Giữa tin dùng, do đó cô nàng thường xuyên góp mặt trong các giải đấu lớn và các trận xếp hạng lẫn đấu chuyên nghiệp.

Thế nhưng bộ kĩ năng của Syndra  được xem là khá lỗi thời, Riot Games mới quyết định sẽ cải thiện lại hoàn toàn bộ kĩ năng của Syndra bằng cách đem đến một bản cập nhật tầm trung dành cho Nữ Chúa Bóng Tối. Qua đó, bộ kĩ năng của Syndra sẽ được thay đổi đôi chút cho phù hợp và bá đạo hơn với meta LMHT giai đoạn hiện tại. 

Syndra  LMHT

Sau khi được thực hiện một bản cập nhật tầm trung, con bài này đã quay lại đấu trường LMHT một cách rất ngoạn mục và gây nên một sự bứt phá cực gắt về tỉ lệ thắng. Đặc biệt, nội tại được thay đổi hoàn toàn sẽ giúp cho vị tướng này trở nên bùng nổ vô hạn ở cục diện giai đoạn 'late game'.

XEM THÊM: LMHT: T1 rủ nhau chơi Valorant sau thất bại tại CKTG 2022

Người chơi LMHT đã nhận xét về những thay đổi mới của Syndra được trình làng rằng cô nàng có khả năng sẽ rất 'bá đạo' trong thời gian tới. Bởi khả năng nâng cấp của kĩ năng R – Bùng Nổ Sức Mạnh khi đạt 100 Mảnh Phẫn Nộ của Nữ Chúa Bóng Tối cùng với khả năng đoạt mạng kẻ địch dưới 15% Máu là vô cùng bá đạo, có thể sẽ giúp Syndra oanh tạc bảng xếp hạng tướng của LMHT trong phiên bản tới.

Lỗi game LMHT

Không những vậy, thánh lỗi Vandiril đã liên tục bóc phốt ra nhiều lỗi lạ liên quan đến bộ kĩ năng mới của Syndra, từ khâu có thể tự kết liễu bản thân đến việc có thể 'thay đổi' hướng R của Sion đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng, ở trong clip tiếp theo, Syndra thậm chí còn 'phá hỏng' được cả R của Olaf - một trong những kĩ năng được cho là không thể cản phá được. Tiếp đến là Rammus, và Yone, liên tục bị Quét Tan Kẻ Yếu của Syndra làm cho tê liệt, kẻ địch có muốn tóm gọn được cô nàng cũng đành bất lực.

Gần đây nhất, kĩ năng E của Syndra lại bị 'ăn phốt' cực kì mạnh, cụ thể, sau khi Syndra đã thi triển kĩ năng Quét Tan Kẻ Yếu xong, những người chơi ở xung quanh sau 2s vẫn bị 'dính chưởng'. Ta có thể thấy trong clip trên, Nami không hề đứng trong vùng ảnh hưởng ở xung quanh mà chỉ tiến đến gần đó thôi cũng đột nhiên bị 'choáng'. Vandiril ngay lập tức thử lại trong một trận đấu tuỳ chọn, khi cô nàng tung E xong, Nilah đứng cách quả cầu cũng một khoảng khá dài, thế nhưng nó đột ngột phát nổ và gây sát thương và làm choáng cô nàng, điều này đã khiến cho chính người bóc phốt cùng người chơi phải thốt lên rằng :"nhiều khi tôi không thể hiểu được tựa game này!"

Với những lí do này, người chơi khuyên Riot Games rằng nên tặng cho Syndra một bản chỉnh sửa nóng

Hy vọng Riot Games nhanh chóng điều chỉnh lại sao cho hợp lí, tránh để tình trạng bá đạo đến 'mất kiểm soát' một lần nữa lại xảy ra trên người một vị tướng vừa được 'rework'. Cảm ơn và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!