Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/06/2021, 16:00 PM

Facebook xây dựng Fan – Groups cho Cộng đồng Gaming trên toàn cầu

Người đứng đầu Facebook App - Fidji Simo chia sẻ rằng công ty đang thúc đẩy việc tạo một Cộng đồng cho Game thủ trên toàn cầu.

Facebook là nền tảng có cộng đồng người chơi Game lớn nhất với hơn 700 triệu Game thủ, không chỉ vậy nhiều streamer có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ các khoản “donate”.

fb-2

Để thu hút nhiều Game thủ và người hâm mộ hơn đến với nền tảng này, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã công bố ra mắt Fan - Groups, một trải nghiệm Facebook Group được cải thiện cho người sáng tạo và cộng đồng của họ trên Facebook Gaming.

Nhóm người đam mê Game sẽ được hỗ trợ các tính năng khi livestream trên nền tảng Facebook. Thành viên sẽ được thỏa sức sáng tạo trên Facebook Gaming như quản lý các chủ đề trong các cuộc thảo luận và điều đó sẽ được chuyển sang các kênh hội thoại giống như trong ứng dụng Discord hay hỗ trợ streamer thu hút nhiều người xem hơn.

Đây là nơi để Nhóm người hâm mộ của các ngôi sao Facebook Gaming có thể tương tác với họ một cách thân thiết hơn.

Người đứng đầu Facebook App - Fidji Simo chia sẻ rằng công ty đang thúc đẩy việc tạo một cộng đồng cho Game thủ. Đội ngũ thiết kế của group Facebook dành riêng cho Game thủ đang cố gắng phát triển cộng đồng đồng thời nâng cao trải nghiệm và khả năng phát livestream.

202565696_153614896816721_8441638347015790641_n

Cùng với sự ra mắt của Nhóm người chuyên chơi Game trên Facebook, các Game thủ có khả năng trở thành người sáng tạo và phát triển cộng đồng lớn mạnh trong tương lai. Như vậy, người hâm mộ trò chơi có thể kết nối theo nhiều cách với sở thích chung là Game.

202170452_525690905142738_1336225095637531293_n

Một số người dùng sẽ nhận được một số biểu tượng của huy hiệu sau khi xem livestream từ creator chuyển đến Fan – Group, công nhận sự tham gia của các thành viên trong buổi phát sóng và có nhiều các hoạt động trong một nhóm.

Để giúp kết nối và sáng tạo thêm về các vấn đề được nổi bật hiện nay trong cộng đồng, Facebook đã có những cải tiến trong việc phát triển Nhóm sau này là Nhóm cho người chơi Game.

fb-fan-groups

Giới chuyên môn cho biết, rõ ràng là Facebook đang quan tâm đến việc thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực trò chơi. Phó chủ tịch Facebook Gaming - Vivek Sharma chia sẻ trong một thông báo: “Crayta (nền tảng chơi Game vừa được mua lại) đã tận dụng tối đa công nghệ phát trực tuyến đám mây hiện tại để làm Game được dễ hơn và dễ tiếp cận nhiều Game thủ hơn".

“Chúng tôi có kế hoạch tích hợp các công cụ sáng tạo của Crayta vào nền tảng đám mây của Facebook Gaming để cung cấp trải nghiệm mới dành cho người chơi trên khắp thế giới” – vị này cho biết thêm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.