Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 10:05 AM

Faker: ‘Chúng ta sẽ sớm chào đón tuyển thủ khác vượt qua tôi, kể cả khi họ không thể tạo ra những kỷ lục’

Trong một buổi phỏng vấn, Faker tin rằng LCK sẽ sớm có một tuyển thủ khác chạm tới cột mốc 500 trận thắng và vượt qua cả anh.

Chiến thắng trước đại kình địch GEN của T1 được cũng ghi nhận là chiến thắng thứ 500 trong sự nghiệp của Faker tại LCK. Đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu cấp cao nhất của LMHT Hàn Quốc. Cũng sau trận đấu này, Quỷ Vương Bất Tử tiếp tục chạm đến một cột mốc mới: 2600 điểm hạ gục ở đấu trường LCK.

Chuỗi thành tích này của Quỷ Vương la khó có thể bắt kịp, nhất là khi anh vẫn giữ được phong độ cao cùng T1 vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đường giữa của T1 vẫn tin rằng LCK sẽ sản sinh ra những tài năng đủ sức tái lập kỳ tích của anh trong tương lai.

2600 điểm hạ gục ở đấu trường LCK

2600 điểm hạ gục ở đấu trường LCK

Các bạn đã sử dụng Yone cùng bộ đôi Yasuo - Diana, chưa kể đến Lee Sin ở vị trí Hỗ trợ. Điều gì đã dẫn tới những lựa chọn này?

Faker: Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều đội hình khác nhau kể từ thời điểm meta chống chịu xuất hiện, chúng tôi cũng đã sử dụng đội hình này trong quá trình đấu tập trước khi áp dụng vào trận đấu chính thức trong ngày hôm nay. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều ngạc nhiên để dành cho các trận đấu tới.

Một số người cho rằng các bạn đang thư giãn, hay chỉ đơn giản là thử nghiệm đội hình, nhưng thực tế, đây là đội hình đã có sự chuẩn bị?

Faker: Chúng tôi luôn nghiêm túc và luôn hướng đến kết quả tốt nhất trong mỗi trận đấu.

XEM THÊM: LMHT: Vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022 sẽ có thể thức nhánh thắng và thua

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của bản thân ở ván 2?

Faker: Tôi sẽ chấm điểm 8 cho bản thân. Tôi tin rằng chúng tôi vẫn còn có thể thi đấu tốt hơn nữa. 2 điểm còn thiếu là bởi tôi chưa có pha Trăn Trối 5 thành viên của đối phương.

Mọi thành viên trong T1 đều có quyền bình đẳng và có thể tự do đưa ra ý kiến đóng góp khi tiếp nhận phản hồi

Mọi thành viên trong T1 đều có quyền bình đẳng và có thể tự do đưa ra ý kiến đóng góp khi tiếp nhận phản hồi

Có tin đồn cho rằng Faker không cho Oner sử dụng Nidalee dù người đi rừng của các bạn rất thích vị tướng này?

Faker: Tôi xin đính chính lại nhé. Chúng tôi không sử dụng Nidalee vì đơn giản là Oner không thích chơi vị tướng này.

Mọi người rất thắc mắc về thứ bậc trong đội hình của T1, nhất là khi tất cả đều thấy bạn lấp ló phía sau những tuyển thủ khác khi liếc nhìn màn hình.

Faker: Mọi thành viên trong T1 đều có quyền bình đẳng và có thể tự do đưa ra ý kiến đóng góp khi tiếp nhận phản hồi. Không có thứ bậc hay sự phân cấp nào trong đội cả. Tôi vào phòng muộn nên tôi phải đứng sau các đồng đội của mình khi nhận phản hồi.

Bạn sắp cán mốc 4000 điểm hỗ trợ. Kỉ lục nhiều mạng hỗ trợ nhất đang được nắm giữ bởi cựu tuyển thủ, hiện đang làm caster cho LCK là GorrilA. Anh ấy khá nuối tiếc về việc bạn đang chinh phục của anh ấy.

Faker: Tôi là một tuyển thủ chuyên nghiệp đã thi đấu nhiều năm, các kỉ lục đến với tôi là điều hết sức tự nhiên. Nếu độ tuổi thi đấu được nới rộng, một ngày nào đó sẽ xuất hiện một tuyển thủ phá vỡ những kỉ lục của tôi. Bản thân tôi không quá quan trọng hoá các kỉ lục cá nhân.

Bản thân tôi không quá quan trọng hoá các kỉ lục cá nhân

Bản thân tôi không quá quan trọng hoá các kỉ lục cá nhân

“Liệu chúng ta có thể tìm được một tuyển thủ khác như Faker không?” - Bạn nghĩ sao về câu hỏi này?

Faker: Thể thao điện tử đang ngày càng phát triển, kéo theo những thay đổi tích cực về cơ sở hạ tầng và vật chất. Tôi may mắn được là một trong những người được thi đấu với điều kiện thuận lợi này. Nhưng một ngày nào đó, sẽ có một hoặc nhiều tuyển thủ có thể đạt được những thành tích như tôi.

Thậm chí,  ngay ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể thấy rất nhiều tuyển thủ kỳ cựu giống như tôi ở LCK. Tôi tin rằng, chúng ta sẽ sớm chào đón một tuyển thủ khác có thể vượt qua tôi, kể cả khi họ không thể tạo ra những kỷ lục.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!