Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 19:00 PM

LMHT: Series bóc phốt - Sion lại gặp bug lạ, kĩ năng tự đổi hướng

Riot Games chắc hẳn sẽ rất đau đầu với những lỗi kì lạ và khó chịu của LMHT. Và có lẽ việc này sẽ không bao giờ khắc phục triệt để được!

Chắc hẳn vị tướng Sion là vị tướng được anh em game thủ LMHT kêu gào nhiều nhất khi nhắc về tướng có bug, tool trong game. Chỉ một thời gian trước, khi Riot chưa quản lí chặt chẽ, người chơi hoàn toàn có thể ‘hack’ R của Sion khiến cho chiêu thức này “cua ngang” một cách dễ dàng. Sự ‘độc lạ’ này đã khiến cho Sion bị ăn ban liên tục trong các trận hạng. Bạn chỉ cần tìm kiếm từ khoá lỗi game thì chắc chắn Sion sẽ là gương mặt đầu tiên hiện lên trên trang chủ. Tưởng chừng cơn ác mộng đó đã hoàn toàn dừng lại với giới game thủ LMHT nhưng không...

Sion lại gặp phải bug lạ kĩ năng tự đổi hướng

Vandiril - thánh soi lỗi game LMHT vừa gọi hồn Sion dậy một lần nữa và lần này vấn đề không nằm ở Chiêu cuối - Bất Khả Kháng Cự mà là chiêu Q - Cú Nện Tàn Khốc của vị tướng này. Kĩ năng này của Sion cũng như R, một khi đã thi triển thì không thể nào ‘bẻ lái’ ngang sang hướng khác được mà chiêu thức sẽ diễn ra cố định trên khu vực theo hướng mũi trỏ mà bạn chỉ định. Tuy nhiên, chú Sion này lại có gì đó… lạ lắm. Kĩ năng này không những không cố định mà còn di dời rất nhanh theo đường đi của kẻ địch. Thành ra đối thủ muốn né cũng bé không được và chỉ có thể nằm gọn trong mẻ lưới của vị tướng to xác này mà thôi!

Câu hỏi được đặt ra là? Liệu đây có phải một bug bình thường hay không, hay là vị tướng này lại trở thành đối tượng để người chơi tiến hành thực hiện phương pháp gian lận (tool,hack) để leo hạng. Để có được câu trả lời chỉ có thể chờ đợi NPH Riot Games của chúng ta lên tiếng và xem xét vấn đề này.

XEM THÊM:LMHT: Lí do Dịch Chuyển dần bị ‘bay màu’ khỏi xếp hạng đơn

Lỗi game xuất hiện rất nhiều và đôi khi không thể kiểm soát được, tuy nhiên những bug như thế này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người chơi và thậm chí sẽ tác động trực tiếp đến kết quả trận đấu của họ. Hy vọng rằng Riot sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất về trường hợp này!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên follow MGN thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn, nóng hổi về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!