Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 15:00 PM

Fall Guys từ bom tấn bỗng hóa 'bom xịt', đứng trước nguy cơ 'bay màu'

Số phận của tựa game Fall Guys hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo game thủ sau những biến động và bê bối của Epic Games.

Thời điểm mới ra mắt, tựa game Fall Guys nhận được sự đón nhận vô cùng nhiệt thành từ người chơi. Bất chấp đi ngược lại xu hướng với các thể loại game đang thịnh hành thì Fall Guys vẫn giữ cho mình sự lôi cuốn riêng. 

'Tộc trưởng' Độ Mixi cũng như nhiều streamer khác cũng từng là những fan trung thành của Fall Guys khi hào hứng trải nghiệm. Từ khi trình làng, Fall Guys tiếp tục tạo nên những con số ấn tượng khi lượng người đọc truy cập đạt đến 20 triệu chỉ sau 48 tiếng phát hành miễn phí. 

Fall Guys sắp bay màu

Tuy nhiên, những điều này đều là câu chuyện trong quá khứ. Sau khi trở thành bom tấn, được Epic Games mua lại và định hướng phát triển, Fall Guys bất ngờ lọt hố bom xịt khi tụt dốc không phanh. 

Từ một tựa game được coi là làn gió mới đầy tiềm năng bất ngờ trở thành tựa game sa sút thảm hại, lượng người chơi tụt giảm nghiêm trọng. 

Một trong những nguyên nhân khiến cho lượng người chơi tụt giảm được nhiều người cho rằng đó là sự nghèo nàn trong ý tưởng về nội dung cũng như thử thách thiếu đi tính đổi mới, sáng tạo trong phong cách chơi.

Dù rằng việc chuyển hướng sang tựa game phát hành miễn phí đã vớt vát phần nào được lượng người chơi nhưng chỉ sau thời gian ngắn, mọi thứ lại đâu vào đó.

Fall Guys sắp bay màu sau biến động của Epic Games

Quá chán nản, Epic Games đã buộc sa thải một lượng lớn nhân viên mà đa phần trong số đó đến từ nhà phát triển Mediatonic - cha đẻ của Fall Guys. 

Đây cũng là đợt sa thải lớn nhất của 'ông lớn' Epic Games với hơn 830 người cùng 250 nhân sự khác tại các chi nhánh công ty con. Chính điều này khiến cho không ít các fan của Fall Guys cảm thấy quan ngại khi lo sợ rằng Mediatonic sẽ không còn đủ nguồn lực để tiếp tục duy trì và vận hành tựa game này. Cũng là dấu hiệu cho thấy thời kỳ tàn của Fall Guys dường như đã được dự báo trước. 

Giữa lúc người chơi đang không khỏi hoang mang về số phận của Fall Guys, Epic Games mới đây đã có động thái nhằm trấn an những người hâm mộ khi cho rằng công ty sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực cho tựa game Fall Guys trong tương lai. 

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là hành động mang tính vỗ về, khi mà lượng người chơi ít ỏi của Fall Guys hiện vẫn đang tụt dốc không phanh và phải đối mặt với tương lai không mấy tươi sáng. 

Hãy cùng theo dõi MGN.vn và chờ đợi xem liệu rằng tương lai của Fall Guys sẽ đi về đâu nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!