Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/07/2023, 13:13 PM

FO4: Xây dựng team color Việt Nam chỉ với 150 bp nhưng chấp mọi loại meta

FO4: Cùng xem chi tiets cách xây dựng team color Việt Nam tối ưu nhất chỉ với 150 bp nhưng có thể chống mọi loại handicap.

FO4: Team Việt Nam trong FIFA Online 4 từ lâu đã trở thành cơn ác mộng thật sự đối với nhiều anh em, đặc biệt đối với những người đang chơi trụ hoặc thăng hạng. 

Đôi khi không rõ thế lực nào đã nhúng tay vào mà những cầu thủ Việt bỗng dưng sở hữu sức mạnh bất bại như vậy. Nên cũng là điều dễ hiểu khi mà nhiều người đã phải lòng team color Việt này. 

Đội hình team color Việt Nam

Đối với đội hình này, ở vị trí ST thì Tiến Linh là sự lựa chọn số 1. "Quả bóng bạc Việt Nam" được xem là tiền đạo sở hữu khả năng khó tin trong FO4. 

Đội hình FO4 Việt Nam

Mặc dù trên lý thuyết, Tiến Linh không sở hữu 2 chân 5-5 hay thể hình lý tưởng nhưng trải nghiệm game in game lại hoàn toàn khác. Nam cầu thủ sút ổn định bằng cả hai chân, di chuyển không bóng vô cùng thông minh cùng với tốc độ khiến cho Rudiger phải 'khóc thét'.

Tiến Linh

Trong khi đó, cặp cánh thiên thần thì hai ứng viên sáng giá chính là Công Phượng và Văn Quyết khi cả hai đều là những cầu thủ Việt hiếm hoi được ưu ái cho 2 chân 5-5. 

Với hai cầu thủ này, người chơi có thể thi triển nhiều phương án tấn công hơn, gia tăng được tỷ lệ chiến thắng dựa vào những pha tạt bóng hoặc sút xa của cặp đôi này. 

Đội hình FO4 Việt Nam1

"Nhạc trưởng" của team sẽ gọi tên Phan Văn Tài Em khi đây tiếp tục là một cầu thủ việt Nam khác sở hữu 2 chân 5-5. Không những thế 'huyền thoại Long An' còn sở hữu một chỉ số vô cùng đồng đều dù thể hình hơi nhỏ nhưng vẫn có được một độ lỳ nhất định. 

Mặt bằng chung, các cầu thủ Việt Nam đều sở hữu thể hình không quá lý tưởng. Do đó, cặp tiền vệ phòng ngự của team color này không có thể hình quá vượt trội. 

Bù lại, với 'haki người Việt Nam', Dụng Quang Nho và Nguyễn Hoàng Đức cũng sẵn sàng tì vai sòng phẳng với bất kỳ cầu thủ nào, kể cả đó có là Voi Rừng Drogba hay Zlatan đi chăng nữa. 

Trong khi đó ở hàng hậu vệ, Đoàn Văn Hậu sẽ được kéo vào đá ở vị trí trung vệ để có thể tận dụng được tốc độ tốt cũng như thể hình vượt trội của mình. Sánh vai bên cạnh vẫn sẽ là 'hòn đá tảng' của FC Hà Nội - Bùi Hoàng Việt Anh.

Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Văn Toản 23 VNB có lẽ sẽ là sự lựa chọn hợp lý. 

FO4: Sơ đồ chiến thuật

Sơ đồ chiến thuật hợp lý mà MGN.vn đưa ra có lẽ là 4-2-1-3 để có thể tận dụng được lợi thế số đông ở phần sân nhà để bù đắp khoản thể hình yếu trong khâu phòng ngự.

Đội hình FO4 Việt Nam sơ đồ chiến thuật

Không những thế, đội hình này còn có thể triển khai thành nhiều đợt phản công nhanh để có thể tận dụng được tối đa tốc độ của những 'máy chạy' người Việt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.