Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

Free Fire: Cách bước sử dụng Help Center mới để report hacker

Đôi khi, người chơi Free Fire phải đối mặt với các vấn đề trong battle royale và muốn giải quyết hoặc báo cáo chúng với nhà phát triển.

Free Fire đã củng cố vị trí của mình như một trong những trò chơi phổ biến nhất hiện có cho thiết bị di động và cơ sở người chơi của nó tiếp tục phát triển với mỗi bản cập nhật mới. Tuy nhiên phần lớn những người chơi dường như không biết về Trung tâm trợ giúp (Help Center) chính thức của trò chơi hoặc cách trình bày với đội ngũ sửa lỗi của nhà phát triển về các vấn đề họ đang gặp phải. Cùng MGN.vn khám phá cách sử dụng Trung tâm trợ giúp của Free Fire qua bài viết bạn nhé.

Giao diện Help Center Free Fire

Garena đã thành lập Free Fire Help Center, tức là trang web hỗ trợ chính thức, để trợ giúp cộng đồng về các vấn đề tài khoản, các mối quan tâm về trò chơi, v.v. Người dùng có thể xem qua một số câu hỏi thường gặp để tìm giải pháp cho câu hỏi của họ.

Các báo cáo về mối quan tâm cũng có thể được gửi đến các nhà phát triển nếu vấn đề của họ chưa được giải quyết. Sau đó, nhóm sẽ điều tra vấn đề và cố gắng giải quyết nó.

>> XEM THÊM: 4 mẹo sử dụng tường keo hiệu quả trong Free Fire

Dưới đây là các bước để sử dụng Trung tâm trợ giúp của Free Fire

Bước 1: Để bắt đầu quy trình, người dùng phải truy cập trang web Trung tâm trợ giúp chính thức trên thiết bị của họ.

Bước 2: Sau khi truy cập vào trang web, game thủ có thể nhấn vào tùy chọn Đăng nhập trên màn hình của họ. Họ phải tiến hành đăng nhập bằng các nền tảng mà họ đã kết nối với tài khoản trong trò chơi của mình (có thể là Facebook, VK, Google, Huawei ID, Apple ID hoặc Twitter).

Hình ảnh người chơi Free Fire sẽ thấy khi hoàn thành bước 1

Bước 3: Game thủ Free Fire phải nhấn vào mũi tên thả xuống bên cạnh tên hiện có của họ và nhấn tùy chọn Gửi yêu cầu.

Bước 4: Người chơi sau đó có thể chọn khu vực của họ từ các tùy chọn có sẵn. Một biểu mẫu sẽ sớm hiển thị nơi họ phải nhập các chi tiết bao gồm UID tài khoản Free Fire, Loại yêu cầu, Loại vấn đề, Mô tả, v.v.

Sau đây là các loại yêu cầu mà người dùng có thể chọn:

Payment Issue

Log Out Request

Game Concerns

Negative Diamonds

Item Bug

Hacker Report

Hack APK submission

Các loại yêu cầu khác nhau mà game thủ có thể sử dụng

Bước 5: Cuối cùng, khi tất cả các thông tin chi tiết được yêu cầu đã được nhập xong, người dùng có thể nhấn nút Gửi để gửi báo cáo của họ cho các nhà phát triển. Sau đó, họ sẽ có thể kiểm tra trạng thái yêu cầu của mình bằng cách truy cập phần Yêu cầu của tôi trên trang web.

Lưu ý: Hỗ trợ của trò chơi có giới hạn và chỉ đáp ứng các yêu cầu bằng tiếng Anh. Ngoài ra, yêu cầu phải được gửi một cách thích hợp và người chơi phải chọn vấn đề thật sự cần giải quyết. Thông tin sai lệch có thể bị từ chối trả lời hoặc không nhận được phản hồi.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan