Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/11/2021, 12:00 PM

Free Fire, LMHT Tốc Chiến và Pokémon UNITE tranh đua giải thưởng tựa game được yêu thích nhất năm 2021

Free Fire, LMHT Tốc Chiến và Pokémon UNITE, đâu sẽ là tựa game bước lên bục nhận giải Google Play Users’ Choice Awards 2021

Với hơn 2.7 triệu ứng dụng có trên kho ứng dụng của mình, hằng năm Google đều tổ chức Giải thưởng ứng dụng xuất sắc nhất của Google Play nhằm giúp người dùng khám phá các ứng dụng, trò chơi, sách mới đồng thời tạo động lực giúp cho nhà sản xuất tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn.

Google Play Users’ Choice Awards 2021 sẽ quy tụ rất nhiều game hot. Về phần mình, Google cũng đã mở ra một cuộc bình chọn công khai cho người dùng để đảm bảo tính công bằng của giải thưởng.

cai-dat-ch-play-cho-may-chua-co-1

Bên cạnh các giải thưởng như ứng dụng hay nhất và trò chơi hay nhất năm 2021, giải thưởng năm nay đặc biệt hơn khi sẽ có sự bổ sung giải Best of Play dành cho các ứng dụng và trò chơi hay nhất trên nhiều danh mục do nhóm biên tập của Google đích thân chọn ra.

Phát ngôn viên của Google cho biết: "Cho đến ngày 17 tháng 11, người dùng Google Play sẽ có cơ hội bình chọn các ứng dụng và trò chơi yêu thích trong năm. Người chiến thắng trong các giải thưởng do người dùng lựa chọn và các lựa chọn hay nhất năm 2021 từ nhóm biên tập của Google Play sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 11".

Sau đây là những tựa game được đề cử cho giải thưởng Google Play Users’ Choice Awards 2021:

- MARVEL Future Revolution.

- The Walking Dead: Survivors

- Beatstar – Touch Your Music

- Battlegrounds Mobile India

- Project Makeover

- League of Legends: Wild Rift

- Crash Bandicoot: On the Run!

- Score! Hero 2

- Garena Free Fire MAX

- Pokémon UNITE

tai-freefire-tren-may-tinh

Dễ thấy trong danh sách là những cái tên đình đám như Tốc Chiến, Free Fire,... Nếu xét về số lượng fan có vẻ như Free Fire đang có lợi thế hơn cả, thế nhưng khi cổng bình chọn vẫn mở không điều gì là có thể chắc chắn cả. Tựa game nào sẽ bước lên bục trao giải và nhận về giải thưởng danh giá này?, tất cả sẽ phụ thuộc nhiều vào người hâm mộ.

Cổng bình chọn sẽ chính thức đóng của vào ngày 17 tháng 11 và Google sẽ công bố các hạng mục giải thưởng vào ngày 30 tháng 11. Vào năm 2020, tựa Game dành chiến thắng ở hạng mục do người dùng bình chọn của CH PLAY chính là Genshin Impact và Krusty Cook-Off.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.