Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/04/2021, 14:00 PM

Free Fire: Top 5 sự thay đổi đáng chú ý trong chế độ Clash Squad

Bản cập nhật mới đã chính thức đổ bộ Free Fire ngày hôm nay đi kèm với đó là hàng loạt thay đổi đáng chú ý ở chế độ Clash Squad

Phiên bản OB27 đã đổ bộ Free Fire vào hôm nay, các game thủ đang tỏ ra rất hào hứng trước những thông tin về thông tin và thay đổi đặc biệt giúp cải thiện trải nghiệm trò chơi, đặc biệt là chế độ Clash Squad.

Đây là một trong những chế độ thu hút lượng người chơi đông đảo cũng sẽ được tân trang lại về mặt hình ảnh cũng như các tính năng. Mùa mới của chế độ chơi này sẽ bắt đầu vào ngày mai thế nên bạn hãy cùng MGN chúng mình điểm qua những thông tin cần nắm bắt để có thể đạt thành tích thật cao nhé.

a1

Bản cập nhật OB27 đã chính thức cập bến Free Fire

1. Nâng cấp sự đa dạng trong cửa hàng

Hệ thống cửa hàng trong chế độ Clash Squad sẽ nhận được hàng loạt sự bổ sung để loại bỏ sự nhàm chán trong việc lựa chọn và mua vũ khí.

Cụ thể các loại cửa hàng khác nhau sẽ xuất hiện ngẫu nhiên theo từng trận cho các team lựa chọn. Người chơi có thể mua vũ khí tùy theo thuộc tính của cửa hàng đó. Dưới đây sẽ là những cửa hàng được cập nhật:

Cửa hàng Alpha

Cửa hàng Beta

Cửa hàng Charlie

Cửa hàng Delta

Cửa hàng bí ẩn (Chỉ có trong chế độ đấu thường)

22(8)

Hệ thống cửa hàng và vũ khí mới sẽ được cập nhật trong phiên bản mới

Việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thuật của người chơi khi tiếp cận trận đấu bởi vì cần phải dựa vào sự xuất hiện của cửa hàng mà đưa ra lối chơi cho phù hợp.

2. Bản đồ mới - Bermuda Remastered

Bản đồ thú vị và đáng chờ đợi nhất Free Fire đã chính thức xuất hiện cho chế độ Clash Squad. Người chơi có thể thoải mái tận hưởng Bermuda Remastered trong xếp hạng lẫn cả đấu trường. Bên phía nhà phát hành Garena sau khi đáp ứng lời nguyện cầu của các game thủ cũng đã để lại lời nhắn: "Hãy tận hưởng chiến đấu tại Samurai Garden. Các bạn yêu cầu và nay chúng tôi đã đem đến điều đó".

a33

Bản đồ mới hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới lạ cho người chơi

3. Gắn liền phụ kiện với vũ khí

Ở các phiên bản trước đó, việc bỏ và nhặt súng khá cồng kềnh bởi vì các phụ kiện và vũ khí tách rời nhau. Giờ đây hai thứ này sẽ luôn song hành và đi kèm với nhau giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn vũ khí, tránh tình trạng nhặt phải súng mà không bao gồm phụ kiện đi kèm.

44

Giờ đây người chơi đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vũ khí

4. Nâng cấp hiệu ứng MVP

MVP là danh hiệu cao quý được dành tặng cho người chơi có màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu. Giờ đây hiệu ứng này sẽ được nâng cấp và hiển thị kèm với hình ảnh người chơi đạt danh hiệu MVP của cả đội.

31

5. Vòng bo biến hóa khôn lường

Khu vực chơi trong chế độ Clash Squad thường có xu hướng sẽ dịch về phía cuối mỗi khi thời gian thu hẹp vòng bo đến. Nhiều người chơi đã lợi dụng khe hỡ này để có thể di chuyển an toàn vào trung tâm khu vực chơi kế tiếp, nhà sản xuất và sẽ điều chỉnh cho vấn đề này trở nên biến hóa khác biệt nhằm khuyến khích những tình huống va chạm cọ xát nhau giữa các team.

1

Người chơi sẽ phải nâng cao kỹ năng bắn súng hơn chứ không chỉ còn là sinh tồn như trước

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!