Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/08/2022, 16:39 PM

GAM Esports và Optimus chứng minh 'còn yêu sẽ quay về với nhau'

Sự trở lại của Optimus chắc chắn là điều GAM Esports vô cùng mong chờ sau 5 năm tuyển thù này tuyên bố rời đi. Chính vì vậy GAM giấu vô cùng kỹ.

 thời điểm hiện tại, GAM Esports đang là đội có những bước đi vô cùng vững chắc để chinh phục ngôi vô địch của VCS Mùa Hè 2022. Kết thúc vòng bảng với 11 trận thắng và chỉ mới thua 3 trận, các học trò của HLV Jackie Wind đang cho thấy họ có bước chạy đà tốt tại vòng Playoffs khi chiến thắng SBTC Esports với tỉ số đậm 3-1.

optimus (2)

GAM Esports và Optimus chứng minh "còn yêu sẽ quay về với nhau"

Tới đây, đối thủ của họ sẽ là Saigon Buffalo - đương kim Á quân và cũng là đội đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nếu như thi đấu theo đúng phong độ hiện tại, Levi cùng đồng đội chắc chắn sẽ không quá khó để vượt qua được "bầy trâu" để thẳng tiến vào tới chung kết.

Không có gì quá lạ khi thành tích thi đấu của GAM đang rất tốt tại giải đấu quốc nội, biến họ trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, là hạt giống số 1 Việt Nam tại Chung Kết Thế Giới LMHT 2022.

Chuyên môn tốt cũng cần phải có các content creator xin sò và GAM Esports thực sự đang thiếu điều đó. Nếu như trong quá khứ Saigon Jokers, FFQ, Boba Marines có Archie và QTV; Thầy Giáo Ba của SBTC Esports thì GAM đang thiếu vắng. 

optimus (1)

Để lấp đầy khoảng trống ấy, Optimus - Trần Văn Cường chính là sự lựa chọn được Owner TK Nguyen hay COO Izumin quyết tìm về. Nam streamer từng có thời gian thi đấu tại GAM Esports, anh từng là công thần góp sức xây dựng nên thương hiệu của team. Sau khi giải nghệ, anh vẫn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả mỗi khi livestream. 

Hiện tại fanpage của Optimus đang có hơn 266 ngàn lượt theo dõi cùng kênh youtube đã cán mốc 700 ngàn lượt subscribe. Mỗi video đăng tải đều thu hút hàng nghìn người theo dõi, giúp ông chủ kênh kiếm về nguồn thu nhập khủng. Tuy nhiên, một điều lăn tăn rằng mối quan hệ giữa Optimus với cộng đồng tuyển thủ VCS đã dần phai nhạt do anh giải nghệ. 

optimus (3)
optimus (4)

Để khắc phục điều này, Optimus rất cần một tổ chức eSports, một mái nhà nơi anh từng thuộc về. Và điều này GAM hoàn toàn có thể làm được và không có lựa chọn nào tốt hơn GAM. 2 người vốn thuộc về nhau nên đúng ngày 27/8 với tựa đề "GAM Life S3E02: HÀNH TRÌNH #GAM7 BẮT ĐẦU!", Optimus chính thức là ẩn số được GAM Esports đưa trở lại ở cuối video. 

Trở về với mái nhà xưa cũ, Optimus được đàn em mở đại tiệc ăn mừng sau trận thắng trước SBTC Esports. Bức ảnh nam streamer xuất hiện bí ẩn ở phía sau đã đủ để khẳng định với fan về một cuộc hội ngộ không hề được báo trước. Ở thời điểm đó, GAM vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về việc chiêu mộ Optimus. Hiện vị trí của anh tại đội tuyển vẫn là một ẩn số. 

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.