Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/02/2023, 11:11 AM

GAM Esports vẫn giấu kín danh tính 'thuyền trưởng' trước thềm VCS Mùa Xuân 2023

Mặc dù HLV trưởng của GAM Esports đã lộ diện thế nhưng người được cho là "trùm cuối" vẫn là cái tên khiến nhiều người vô cùng thắc mắc.

Theo kế hoạch, VCS Mùa Xuân 2023 đang đếm ngược đến ngày chính thức diễn ra. Hiện tại các đội tuyển đã hoàn tất các công tác chuẩn bị về mặt lực lượng cũng như gấp rút chuẩn bị cho công tác tập luyện để có một khởi đầu thuận lợi. Giống như các đội, GAM Esports cũng không ngoại lệ.

gam (1)

HLV JackieWind chia tay GAM và đầu quân cho CES

Trước khi bước vào mùa giải này, GAM Esports đã phải chịu nhiều áp lực cho việc bảo vệ ngôi vương, trong bối cảnh đội hình của team đã có nhiều biến động. Đội quân áo vàng đen cùng lúc chia tay 2 thành viên đầy tiếc nuối là trường hợp của hỗ trợ Bie và HLV JackieWind.

Nếu như sau khi rời GAM Esports, Bie nhanh chóng gia nhập TW thì thầy Gió lại chọn cho mình bến đỗ là CES. Hiện cả hai vẫn tiếp tục chinh chiến tại VCS Mùa Xuân 2023 nhưng với tư cách là đối thủ của GAM.

Quay trở lại với GAM Esports, sau khi mất đi 2 thành viên quan trọng thì đội đã bổ sung thêm 2 đường giữa dự bị là Playcool và Warzone. Cùng với đó là sự xuất hiện của Zin ở vai trò hỗ trợ. Không những vậy GAM còn có sự đổi mới trong BHL khi thông báo việc Hankay thay đổi vị trí từ Analyst thành Tactical Coach.

gam (2)

Nhiều người cho rằng Hankay sẽ tạm thời cầm ghế HLV trưởng khi GAM chưa tìm được người thay thế

Trên trang fanpage của GAM đăng tải: 

"[ROLE CHANGE]

Hankay thay đổi vị trí từ Analyst thành Tactical Coach.

Bắt đầu gia nhập GAM từ mùa Hè năm 2021 với vai trò là một tuyển thủ, Hankay đã chuyển hướng sang làm Phân Tích Viên chính cho đội tuyển từ mùa Xuân. Những đóng góp về mặt thông số, đánh giá của Hankay là không thể phủ nhận với chuỗi thành tích của GAM trong năm 2022. 

Vị trí HLV Chiến Thuật (Tactical Coach) tập trung vào chiến thuật trong trò chơi và quá trình ra quyết định. Họ giúp người chơi hiểu tầm quan trọng của việc kiểm soát bản đồ, ưu tiên mục tiêu và chơi macro.

Để chuẩn bị cho mùa giải sắp đến, Hankay sẽ được bổ nhiệm vị trí HLV Chiến Thuật cho đội, góp phần nâng cao tính hiệu quả của đội trong giải đấu VCS mùa Xuân 2023".

Thế nhưng điều mà các fan của GAM vẫn đang mong chờ chính là danh tính của HLV trưởng vẫn là một ẩn số. Điều này khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi VCS Mùa Xuân 2023 đang cận kề. Khả năng rất cao là Hankay sẽ đảm nhiệm luôn vai trò cấm/chọn của GAM ở giai đoạn đầu mùa giải trong thời gian mà đội tuyển này vẫn chưa thể tìm kiếm được HLV mới.

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.