Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 17:49 PM

Game nhập vai trực tuyến Closers RT: New Order đóng cửa chỉ sau 1 tuần ra mắt

Thông báo chính thức ngừng trò chơi nhập vai trực tuyến Closers RT: New Order khiến nhiều người bất ngờ, nhất là khi nó mới phát hành 1 tuần.

Đông thái từ phía NSX của game Closers RT: New Order thực sự khiến nhiều người không khỏi hoang mang, chưa biết chuyện gì đã xảy ra, họ cũng không có bất cứ thông báo nào trước cả. Game vừa ra mắt vào ngày 8/6 vừa qua và nhanh chóng gây chú ý vì đồ họa tiên tiến, cơ chế nhập vai tốt cũng như cốt truyện hấp dẫn, tạo sự tò mò.

game-nhap-vai (1)

Game nhập vai trực tuyến Closers RT: New Order đóng cửa chỉ sau 1 tuần ra mắt

Về lý do đóng cửa gấp, hãng game chưa giải thích cụ thể tuy nhiên nhiều người cho rằng việc chấm dứt dịch vụ với Closers RT: New Order có thể là do kỹ thuật hoặc vấn đề tài chính. Trong khi những người khác cho rằng vấn đề này có thể là do lượng người chơi không nhiều, nhiều khó khăn chưa lường trước xảy đến sớm hơn dự tính.

Theo App Magic, Closers RT: New Order tính tới hiện tại đã kiếm được 19.172 USD ở hai quốc gia nó phát hành chỉ trong thời gian ngắn. Con số này thực sự không như nhà game mong đợi chính vì vậy việc đóng cửa server là điều được tính đến. 

Thực tế game đã khiến nhiều người thất vọng vì thời gian chờ đợi lâu, nhiều người trót nạp tiền game giờ cũng lực bất tòng tâm bởi chưa kịp chơi thì game đã sập. Thông báo từ phía NPH, những người chơi mua hàng trong ứng dụng sẽ được xử lý khiếu nại cho đến ngày 14/7/2023, đây là điều nhiều người ngao ngán.

game-nhap-vai (2)

Cũng trong một thông báo chính thức, nhà phát triển của Closers RT: New Order cho biết thêm: "Chúng tôi hiểu sự thất vọng mà người chơi đang gặp phải do Closers RT đóng cửa bất ngờ. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hiện đang thực hiện kế hoạch giải quyết những lo ngại liên quan đến việc nạp game của người chơi, bao gồm cả mua hàng trong trò chơi và sẽ cung cấp thêm thông tin trong những ngày tới".

Closers RT: New Order là tựa game kể về câu chuyện giả tưởng về một kẻ xâm lược từ thế giới khác đột nhiên xuất hiện tại đây. Nhận loại đã bất lực trước sức mạnh khủng khiếp của hắn và nhanh chóng sụp đổ. Game với lối chơi là sự tổng hòa của nhiều thể loại như hành động kết hợp cùng thể thoại chiến thuật và roguelike.

Vì vậy người chơi cần phải quản lý nhân vật hoặc thiết lập các dạng đội hình như một trò chơi chiến thuật nhưng lại vừa phải chiến đấu như một trò chơi hành động thông thường. Đồng thời cần phải chọn ra hướng tấn công, tìm điểm nhặt tinh thể bổ sung sức mạnh như các trò chơi roguelike. Mỗi đội hình trong trò chơi này sẽ bao gồm 5 thành viên là các nữ chiến binh mạnh mẽ. Họ sẽ được chia theo phẩm chất, kỹ năng và phong cách chiến đấu. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!