Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/04/2023, 20:28 PM

Tựa game anime Rogue-like Ngân Hà Cảnh Giới Tuyến mở bản thử nghiệm

Tựa game roguelike theo phong cách anime Ngân Hà Cảnh Giới Tuyến, hay còn gọi là Galaxy Fantasy đã mở bản thử nghiệm cho người dùng Android và iOS ở Trung Quốc.

Tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp game trong những năm gần đây đã tạo điều kiện cho nhiều studio sản xuất game ra đời, đặc biệt là các studio đến từ Trung Quốc. Trung bình mỗi tháng, những studio này đều cho ra mắt ít nhất một trò chơi tiềm năng cho thị trường nội địa. Với nền tảng đó, Trung Quốc đã dần trở thành địa điểm hoàn hảo để nuôi dưỡng và thử nghiệm các siêu phẩm đầy hứa hẹn với cộng đồng game thủ.

Ngân Hà Cảnh Giới Tuyến

Trong số các tựa game tiềm năng, Fantasy Galaxy, hay còn được biết đến là Ngân Hà Cảnh Giới Tuyến, của studio Etherous Games hiện đang được đánh giá rất cao. Được biết, đây là trò chơi thuộc thể loại rogue-like độc đáo trên nền tảng di động, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Lấy bối cảnh viễn tưởng với một tương lai xa khi mà con người đã phát triển công nghệ vượt bậc khiến việc khám phá các vũ trụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Ở thời đại đó, con người đã phát hiện ra các loại hình công nghệ tiên tiến như 'cổng sao', 'mê cung tầm nhìn',.. Những công nghệ hiện đại này đã giúp nền văn minh của nhân loại phát triển lên một tầm cao mới, từng bước đưa con người đến gần hơn trong công cuộc chinh phục vũ trụ.

Tuy nhiên, ngay khi con người còn đang trên đà phát triển thì họ đã vô tình động chạm vào lãnh thổ của một chủng tộc nguy hiểm mang tên là vô cơ, hay còn được gọi là côn trùng. Không chỉ sở hữu số lượng đông đúc, sức mạnh vượt trội mà ngay cả nền văn minh cùng với khoa học kỹ thuật của họ cũng bỏ xa nhân loại. Người chơi sẽ vào vai một chỉ huy hạm đội tinh nhuệ của đế chế để lãnh đạo lực lượng đặc biệt của mình, đi đầu trong cuộc chiến chống lại đội quân dị hình và bảo vệ nền văn minh nhân loại, đồng thời gánh vác nhiệm vụ bí mật truy tìm 'mê cung tầm nhìn'.

Ngân Hà Cảnh Giới Tuyến là tựa game rogue-like mới nhất của Etherous Games

Trong tựa game Ngân Hà Cảnh Giới Tuyến, người chơi sẽ có cơ hội được thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa bối cảnh tương lai viễn tưởng cùng với phong cách đồ họa đậm nét anime. Với bối cảnh tương lai kỳ thú cho phép người chơi khám phá vũ trụ, mở ra nhiều cảnh quan đặc sắc, khác biệt, game thủ sẽ có thể được trải nghiệm một tựa game có đồ họa bắt mắt và thú vị ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Thiết kế nhân vật trong game cũng là một trong những điểm nhấn chính của Galaxy Fantasy. Các nhân vật được thiết kế đậm chất 'waifu' với chuyển động uyển chuyển và hiệu ứng kỹ năng đặc biệt, cùng với đó trò chơi còn hợp tác với nhiều diễn viên lồng tiếng lớn, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Galaxy Fantasy hứa hẹn là một tựa game bom tấn

Trò chơi này được xếp vào thể rogue-like với lối chơi là sự kết hợp giữa việc xây dựng và phát triển sức mạnh cho các nhân vật cũng như là sắp xếp các đội hình phù hợp, từ đó có thể tận dụng tối đa sức mạnh của dàn nhân vật trong các trận chiến. Trò chơi cũng yêu cầu người chơi cần một chút tính toán trong việc kết hợp các nhân vật vào một đội hình nhằm tối ưu được hiệu suất hoạt động của họ.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Tìm hiểu đội hình mới cực mạnh - Vệ Binh Tinh Tú - Rút Súng Nhanh

Etherous Games cũng hứa hẹn sẽ cung cấp thêm nhiều chế độ chơi đa dạng để người chơi có thể thử thách bản thân trong đó chế độ đấu trường nơi các game thủ có thể chiến đấu với nhau sẽ là trọng tâm chính của trò chơi. Ngoài các trận chiến khốc liệt và gay cấn người chơi cũng có thể giải trí với một số minigame cũng như tìm hiểu thêm về những góc khuất, bí ẩn của mỗi nhân vật thông qua các cuộc trò chuyện thân mật.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!