Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/09/2021, 11:45 AM

Game thủ nhí xin phụ huynh nhẹ nhàng 150 triệu nạp vào Roblox

Tuổi trẻ tài cao, nữ game thủ nhí xin bố 150k nạp game rồi sau quyết định "chơi lớn" đốt sương sương 150 triệu vào Roblox mà không cần nghĩ

Từ trước đến nay, câu chuyện con cái lén lút trộm tiền cha mẹ để nạp game đã không còn quá xa lạ. Với việc, thương mại điện tử đang ngày càng phổ cập, các con các cháu lại có thêm phương tiện để có thể dễ dàng qua mắt đấng sinh thành. Trường hợp của cô bé 11 tuổi dưới đây chính là ví dụ điển hình khi cô dễ dàng qua mặt và khiến bố mẹ méo mặt.

unnamed (1)

Roblox - tựa game rất được các game thủ nhí yêu thích

Theo đó, nạn nhân trong câu chuyện trên có tên Steve Cumming - một vị phụ huynh người Anh. Do xót cô con gái yêu mới 11 tuổi lại phải chịu cảnh nhốt trong nhà do dịch bệnh, anh đã rất hào phóng khi cho con gái của mình chơi Roblox - một tựa game tương đối thân thiện với trẻ con. Tuy nhiên, ông lại quên mất rằng mình đã gắn thẻ tín dụng vào cửa hàng Google Play trên máy. Ban đầu, cô con gái đã xin "nhẹ nhàng" 5 bảng Anh để nạp game (khoảng 150.000 VND), Steve Cumming đã đồng ý ngau lập tức.

hviJ8w0h

Để rồi khi mọi chuyện vỡ lỡ, Steve Cumming chỉ còn biết than trời khi số tiền trong thẻ đã thâm hụt tới gần 5.000 bảng Anh (khoảng 150 triệu VND). Qua sao kê, hóa ra cô con gái rượu đã thực hiện tới hơn nghìn giao dịch chỉ trong vòng 1 tháng. Steve đã hớt hải gọi điện tới ngân hàng, yêu cầu hủy thẻ ghi nợ của mình. May mắn thay, vụ việc đã đến tai các nhà phát triển của Roblox và họ đã bày tỏ thiện chí hợp tác những cũng không quên khuyến cáo anh và các bậc phụ huynh nên tỉnh táo để tránh những vụ việc đáng tiếc tương tự xảy ra trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.