Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/09/2021, 12:15 PM

Một game thủ bị bạn gái chia tay chỉ vì may mắn hơn khi gacha

Vì gacha - làm game thủ phải móc hầu bao nhiều nhất trong Genshin Impact, cộng đồng Genshin Impact Trung Quốc đã lan truyền một câu chuyện dở khóc dở cười.

Một trong những hoạt động nổi bật và làm game thủ phải móc hầu bao nhiều nhất trong Genshin Impact chính là gacha. Cụ thể thì sau một khoảng thời gian, miHoYo sẽ đưa ra một banner nhân vật, vũ khí 5 sao giới hạn vào Genshin Impact.

Để có thể sở hữu được những nhân vật hay item xịn sò này thì người chơi buộc phải tham gia một hoạt động đầy tính may rủi có tên gacha. Tốn nhiều hay ít tài nguyên đều sẽ phụ thuộc vào độ may mắn của bản thân bạn.

Một game thủ bị bạn gái chia tay chỉ vì may mắn hơn khi gatcha

Cũng vì gacha mà mới đây cộng đồng Genshin Impact Trung Quốc đã lan truyền một câu chuyện dở khóc dở cười. Cụ thể thì một game thủ đã bị bạn gái block, cắt đứt liên lạc chỉ vì lỡ "gacha" may mắn hơn.

Mọi chuyện bắt đầu từ hoạt động banner Lôi Thần - Raiden Shogun và vũ khí Đoạn Thảo Trường Đao, một trong những nhân vật và item 5 sao được săn đón nhất trong Genshin Impact. Cặp đôi này đã quyết định là gatcha cùng nhau khi banner này ra mắt. Trong khi người bạn trai chỉ mất 20 lần roll là đã ra Đoạn Thảo Trường Đao thì cô bạn gái lại chả thấy vàng đâu dù đã roll tới 50 lần.

Một game thủ bị bạn gái chia tay chỉ vì may mắn hơn khi gatcha1

Chính vì vậy mà bạn gái này cảm thấy rất tức giận và cho rằng game không hề cân bằng. Người bạn trai sau đó cũng đã an ủi bạn gái của mình rằng cô chỉ đang hơi đen thôi, sau này kiểu gì cũng đỏ. Thế nhưng có lẽ vì quá cay cú mà lời nói của chàng trai lại như dầu đổ vào lửa, cô nàng chỉ cảm thấy khó chịu hơn. Hậu quả là cô bạn gái này đã block luôn tin nhắn và cắt đứt liên lạc đối với người bạn trai kia.

Một game thủ bị bạn gái chia tay chỉ vì may mắn hơn khi gatcha3

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn Genshin Impact Trung Quốc thì đã nhận được rất nhiều tương tác, nhiều người đã tỏ ra thông cảm với chàng trai trong câu chuyện. Có lẽ anh hoặc bạn gái nên bỏ chơi Genshin Impact để tránh trường hợp tái diễn, hoặc là tìm một bạn gái nào đó không chơi Genshin Impact. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!