Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/06/2023, 00:27 AM

Game thủ phàn nàn khi chơi Final Fantasy 16 làm máy bị nóng quá nhanh

Final Fantasy 16 đã có màn ra mắt đầy ấn tượng, thế nhưng bên cạnh đó lại xuất hiện một số vấn đề khiến cộng đồng game thủ quan ngại.

Final Fantasy 16 có thể coi là một bom tấn của năm 2023 khi chỉ vừa ra mắt đã nhanh chóng "cháy hàng" tại các cửa hàng đĩa. Có thể thấy, việc chờ đời ròng rã 7 năm kể từ khi Final Fantasy 15, khiến game thủ vô cùng háo hức và tò mò muốn biết phần tiếp theo của loạt game nổi tiếng sẽ ra sao, khi trước đó nó đã được hé lộ sẽ sở hữu cốt truyện tương đối đen tối.

Final Fantasy 16

Không mất công chờ đợi của game thủ, Final Fantasy 16 đã mang lại sự hài lòng nhất định từ chất lượng hình ảnh cho đến nội dung. Tuy nhiên, mới đây một vấn đề xuất hiện khiến tựa game nhận phải "điểm trừ" của không ít game thủ. 

Theo đó, khi trải nghiệm Final Fantasy 16 trên PlayStation 5 thường xuyên xuất hiện tình trạng máy bị nóng lên, nhất là trong những phân cảnh quan trọng. Nhiều game thủ cho biết, PlayStation 5 vẫn còn mới, thậm chí còn được họ chăm chút tỉ mỉ khi thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ và chưa bao giờ xuất hiện dấu hiệu quá tải nhiệt nhưng lại có cảnh báo trong lúc trải nghiệm Final Fantasy 16. Đáng nói hơn còn có game thủ bị tắt luôn PlayStation 5 khi đang trải nghiệm game. 

Final Fantasy 16

Thực tế là từ phía PlayStation 5, đã có không ít trường hợp xuất hiện những dấu hiệu tương tự trên thiết bị này khi game thủ trải nghiệm ở tựa game khác. Song việc đồng loạt người chơi gặp tình trạng này cũng phải đặt vấn đề từ chính Final Fantasy 16. Có thể vào thời điểm mới ra mắt như hiện tại, Final Fantasy 16 khó tránh khỏi các thiếu sót cũng như việc phát sinh lỗi.

Final Fantasy 16

Mặc dù gặp phải sự cố về thiết bị, song không thể phủ nhận thành công của Final Fantasy 16 khi mới ra mắt. Đồng thời, đây thực sự là tựa game đáng trải nghiệm của năm 2023. Hiện trên chuyên trang Metacritic, Final Fantasy 16 đang nhận được số 88 từ phía các nhà phê bình với hơn 108 đánh giá, đa phần đều là tích cực.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!