Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/09/2023, 14:14 PM

Game thủ World of Warcraft phẫn nộ với sự 'thờ ơ' của Blizzard trước nạn 'hack vàng'

Đa số các game thủ của World of Warcraft đang phẫn nộ và bất bình với sự 'thờ ơ' của Blizzard trước tình trạng 'hack vàng'.

Đa số các game thủ của World of Warcraft đang phẫn nộ và bất bình với sự 'thờ ơ' của Blizzard trước tình trạng 'hack vàng'.

Ở một số trò chơi, vàng được xem là đơn vị tiền tệ hấp dẫn, cần thiết nhằm phục vụ cho hầu hết các dịch vụ. 

Vàng trong World of Warcraft

Tựa game World of Warcraft cũng không nằm ngoài số đó khi mà các game thủ của trò chơi có thể kiếm vàng qua nhiều hình thức khác nhau như hoàn thành nhiệm vụ hay đầu tư vào một số nghề có thu nhập ổn định, trồng trọt...

Vàng trong World of Warcraft2

Nhưng trong số đó cũng có những trường hợp gian lận, hack cheat như thực trạng của World of Warcraft và khiến không ít người chơi 'chân chính' cảm thấy vô cùng bất bình. 

Cụ thể tựa game bom tấn lâu đời này hiện đang xuất hiện một lỗi khai thác vô cùng lớn, nhằm cho phép các kẻ địch cấp độ 45 vẫn có thể đánh rơi được những chiến lợi phẩm của cấp 70. 

Vàng trong World of Warcraft7

Đơn giản, chỉ cần bán tất cả thì các game thủ của World of Warcraft cũng có thể tận dụng được bug này để có thể thu về khoảng 1,2 triệu vàng mỗi ngày nếu như làm đúng cách. 

Con số khổng lồ này xuất phát từ lỗ hổng của trò chơi và đang khiến không ít người cảm thấy vô cùng bức xúc. 

Vàng trong World of Warcraft8

Đối với những game thủ bình thường thì nhiều người lạm dụng điều này khi họ không quá dư dả về thời gian. Nhưng đối với những kẻ sử dụng bot và phải 'cày cuốc' cả ngày thì số vàng mà họ kiếm được sẽ là con số không tưởng.

Vàng trong World of Warcraft3

Chính sự bất cập này làm ảnh hưởng đến giá cả của thị trường cũng như các vật phẩm trong World of Warcraft và khiến cho nhiều game thủ cảm thấy bức xúc khi giá của token World of Warcraft đã lên đến 325.000 vàng - một con số mà nhiều người chơi bình thường khó có thể đáp ứng được. 

Dĩ nhiên trước tình trạng nổi cộm này, Blizzard chắc đã nhận được nhiều báo cáo về vấn đề này nhưng đáp lại tất cả, Blizzard dường như lại ngó lơ và không có bất kỳ động thái cũng như phản ứng nào dù là nhỏ nhất. 

Động thái này của NSX đã khiến cho không ít người chơi cảm thấy hoang mang khi mà thứ mà họ đang chờ mong là một bản vá lỗi để hạn chế tình trạng hack vàng này.

Không ít người cho rằng, bản thân Blizzard dường như vẫn đang khá bận rộn với những dự án riêng của mình nên đã vô tình lãng quên World of Warcraft.

Bạn nghĩ sao về điều này, đừng quên theo dõi MGN.vn và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!