Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/05/2023, 17:00 PM

Người chơi thích thú với tựa game thủ thành mới, được kết hợp giữa LMHT và World of Warcraft

Siêu phẩm mới này nhận được rất nhiều sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía cộng đồng game thủ của cả hai tựa game LMHT và WOW.

Mới đây, cộng đồng game thủ đang nháo nhào trước sự xuất hiện của một trò chơi MOBA hoàn toàn mới mẻ, là tinh hoa kết hợp giữa hai trò chơi LMHT và WOW. Cũng như những trò chơi MOBA hiện tại, tựa game này cũng đem đến một đấu trường siêu thú vị. Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Evercore Heroes. Đây là trò chơi cạnh tranh vô cùng thú vị, có yếu tố cạnh tranh gay gắt, thế nhưng lại không hề mang tính đối kháng.

Người chơi thích thú với tựa game thủ thành mới, được kết hợp giữa LMHT và World of Warcraft

Evercore Heroes là tựa game mở bát của nhà phát hành - Vela Games, Vela Games là studio khá nổi tiếng được ra mắt vào 2018 với rất nhiều nhân viên kỳ cựu từ các công ty lớn tham gia sản xuất, tiêu biểu là Riot Games, EA, Epic GamesBlizzard. Tựa game này là sản phẩm kết hợp giữa hai trò chơi nói trên, nên nó sẽ đem đến một đấu trường có chút yếu tố MOBA truyền thống, pha lẫn với phong cách chiến đấu và thủ thành – motip game đã làm nên huyền thoại trong quá khứ của 9x. Tại Evercore Heroes, người chơi sẽ chơi theo tổ đội 4 thành viên, họ sẽ được xếp ngẫu nhiên vào một đội cụ thể, sau đó sẽ cùng nhau vi vu khắp bản đồ để tìm kiếm tài nguyên, nâng cấp sức mạnh cho nhân vật, mặc dù đi khai thác mục tiêu, cũng không được quên bảo vệ căn cứ của mình, tránh bị tấn công bởi những quái vật khó chịu. Và tựa game sẽ ngày một khó lên do làn sóng quái vật sẽ không dừng lại mà tăng lên theo thời gian.

XEM THÊM: Điểm qua 5 idol K-pop là game thủ chính hiệu, Jennie và Jungkook cũng góp mặt

Tại Evercore Heroes, yếu tố PvP của nó gần như không được rõ ràng và thậm chí là… không có. Ở sân chơi này, người chơi nếu như không theo kịp khả năng thăng tiến của các nhóm khác, thì họ sẽ nhận lấy thất bại. Mục đích xây dựng nên con game như vầy là để giúp nền văn hoá game lành mạnh hơn, tránh được những hành động toxic, blame lẫn nhau trong trò chơi.

Người chơi thích thú với tựa game thủ thành mới, được kết hợp giữa LMHT và World of Warcraft_2

Bể nhân vật của Evercore Heroes hiện tại đã lên đến 16, với nhiều vai trò khác nhau. Tương tự như các game MOBA khác, lớp nhân vật của trò chơi cũng có Hỗ Trợ, chủ lực gây dame chính và tướng đỡ đòn, thoả sức cho ngươi chơi lựa chọn. Dàn nhân vật trong game cũng được lấy ý tưởng từ hai con game lớn nhà Riot Games và Blizzard. Vì vậy mà không ít người chơi phải tấm tắc đánh giá, đây giống như một phiên bản sản sinh ra từ sự kết hợp của LMHT và World of Warcraft.

Phiên bản thử nghiệm của Evercore Heroes vừa phát hành vào năm ngoái, người chơi có thể thử nghiệm trò chơi ngay trong cuối năm nay. Hãy cùng nhau chờ đợi nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.