Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 11:16 AM

Game TOP đầu tại ĐNA gọi tên Mobile Legends: Bang Bang, vượt mặt cả Liên Quân Mobile

Giải Game Mobile của năm mới đây đã gọi tên một trò chơi của nhà miHoYo có tên Mobile Legends: Bang Bang, game này thậm chí còn vượt mặt LQMB và đứng số 1 tại thị trường Đông Nam Á.

Mobile Legends: Bang Bang lọt BXH của The Mobile Awards 

Mới đây, lễ giới thiệu trao giải dành riêng cho thiết bị di động có tên The Mobiles đã được công bố bởi The Mobile Awards - tổ chức hàng đầu thế giới về các giải thưởng liên quan đến thiết bị di động. 

Theo đó từ năm 2023, The Mobile Awards sẽ tổ chức những buổi lễ thường niên để vinh danh và công nhận các dự án ở nhiều hạng mục giải thưởng di động. 

Giải thưởng trò chơi di động Mobile 2023 đã diễn ra vào ngày 14/7/2023 tại Los Angeles nhằm tôn vinh những sản phẩm tốt nhất trong ngành công nghiệp trò chơi di động cũng như thiết bị cầm tay trong năm qua. 

giải thưởng game mobile của năm

Những người tổ chức Giải thưởng trò chơi di động Mobile 2023 đã xác nhận rằng hơn 1,5 triệu phiếu bầu đã được bỏ ra cho năm đầu tiên của sự kiện. Đáng nói trong số những trò chơi lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Mobile 2023 có những cái tên nổi bật như Genshin Impact giành giải thưởng Trò chơi di động của năm.

Mobile Legends: Bang Bang đứng đầu thị trường ĐNA

giải thưởng game mobile của năm2

Ngoài ra, trò chơi cạnh tranh của năm và Giải đấu Esports di động của năm gọi tên Mobile Legends: Bang Bang – tựa game MOBA số một tại thị trường Đông Nam Á.

giải thưởng game mobile của năm4

Trong khi đó, Marvel Snap dù đang trong cuộc đua tranh giành giải Trò chơi trên thiết bị di động của năm cũng đã giành được giải thưởng Trò chơi đột phá của năm. Đây được xem là tình huống bất ngờ cho tất cả những người tham gia. 

giải thưởng game mobile của năm5

Ngoài ra, những trò chơi thể thao điện tử khác như Free Fire, Liên Quân Mobile, Tốc Chiến đều bị giảm nhiệt trước sức hút của Mobile Legends: Bang Bang. Mặc dù tại Việt Nam, trò chơi này không còn duy trì được sức hút nhưng tại sân chơi Đông Nam Á cũng như nhiều khu vực trên thế giới thì tựa game Mobile Legends: Bang Bang vẫn được đánh giá là tựa game MOBA di động đứng đầu và bất bại vì chưa có đối thủ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về game và các giải đấu nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.