Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: 3 tướng 'solo' mạnh nhất mùa S3-2023 có dùng Thương Khung Kiếm không?

Thương Khung Kiếm là một trong 2 trang bị mới nhất của Liên Quân Mobile. Vậy đây có phải món đồ mà các tướng solo thường dùng trong meta mùa S3-2023?

Cùng với Xạ Nhật Cung, Thương Khung Kiếm chính là trang bị mới nhất vừa được bổ sung vào Liên Quân Mobile trong mùa S3-2023. Được biết, đây là món trang bị rất phù hợp dành cho Đấu Sĩ và cung cấp cho tướng trang bị rất nhiều chỉ số có lợi nhưng nổi bật nhất chính là % miễn thương cực cao. 

Theo đó, hẳn nhiều người chơi đang quan tâm đến một vấn đề rằng, có nhất thiết phải lên Thương Khung Kiếm khi chơi Đấu Sĩ và liệu rằng các vị tướng solo bá nhất hiện nay có dùng món đồ này? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu với 3 cái tên nổi bật sau nhé!

Thương Khung Kiếm chính là trang bị mới nhất vừa được bổ sung vào Liên Quân Mobile trong mùa S3-2023

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Thương Khung Kiếm có phải trang bị tốt cho Hayate trong mùa S3-2023?

Florentino

Florentino đã mất đi miễn thương trong một đợt cân bằng trước đây, vì vậy game thủ Liên Quân Mobile tại Đài Loan hiện nay có xu hướng lên sớm Thương Khung Kiếm cho vị tướng này (thường là slot đồ 3 hoặc 4), giúp hắn ta 'trâu bò' hơn hẳn trong một khoảng thời gian ngắn nhờ 40% miễn thương. Đặc biệt, hiệu ứng làm chậm của trang bị cũng phần nào giúp Florentino 'ném hoa' dễ trúng hơn. 

Nói một cách dễ hiểu thì một Florentino lên Thương Khung Kiếm khi solo 1v1 sẽ được lợi từ 20% giảm sát thương gần như liên tục và 40% miễn thương khi kích hoạt, rõ ràng là những con số quá tuyệt vời. Và khi múa Florentin trong Đại Lộ Caecar thì sẽ nhận thêm 10% miễn thương nữa. 

Tướng Florentino

Zuka

Thương Khung Kiếm có xuất hiện trong build đồ của Zuka hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của người chơi. Tuy nhiên, có lẽ không cần thiết cho lắm! Tại sao lại nói như vậy? Trước hết, khả năng chống chịu của Zuka vốn đã rất ổn, đồng thời còn là tướng mang thiên hướng Sát Thủ nên nhiệm vụ chính là hạ gục và sốc damage kẻ địch nhanh chóng, trong khi đó chỉ số của Thương Khung Kiếm lại không có xuyên giáp, mà chỉ có công vật lý. 

Hơn nữa, muốn hạn chế tướng phép thì Zuka còn phải lên đồ kháng phép (Top) và đồ Rừng khi đi Rừng nên sẽ càng không đủ slot đồ cho Thương Khung Kiếm. Tuy nhiên, nếu đối thủ là Ngộ Không hay Kriknak thì vẫn nên sử dụng món đồ mới này.

Tướng Zuka

Omen

Về cơ bản, 60% miễn thương vốn có đã giúp Omen cực kỳ trâu bò nên khi có thêm miễn thương từ Thương Khung Kiếm thì còn gắt hơn nữa (trong điều kiện lý tưởng sẽ đạt 90% miễn thương). Và đặc biệt là nội tại giúp làm chậm của trang bị mới kết hợp rất tốt với chiêu 1 của Omen, ngoài ra là giảm 20% sát thương khi 1v1 với đối thủ. Theo đó, đây sẽ là trang bị lý tưởng khi người chơi chọn thiên hướng lên dmg cho Omen.

Ngược lại, nếu bạn đã quen với Omen lên semi hoặc full tank thì việc sử dụng Thuẫn Nham Thạch vẫn tối ưu hơn là Thương Khung Kiếm vì Omen sẽ 'trâu' hơn hẳn. 

Tướng Omen

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!