Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/03/2022, 12:30 PM

Gần 30% game thủ Elden Ring đã bỏ cuộc trước con trùm đầu tiên

Được phát triển bởi FromSoftware và thừa hưởng nhiều đặc điểm của dòng game Dark Souls nên bản thân Elden Ring cũng là một tựa game vô cùng thử thách.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Elden Ring là siêu phẩm gây sốt nhất trong cộng đồng game thủ khi đây là tựa game vô cùng được mong chờ đến từ nhà phát triển FromSoftware và nhanh chóng đạt được người chơi cùng lúc kỉ lục. Elden Ring đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người cộng đồng game thủ nhờ sự kết hợp giữa lối chơi của Dark Souls và yếu tố thế giới mở vô cùng rộng lớn.

1

Được phát triển bởi FromSoftware và là một tựa game thuộc dòng Souls nên độ khó của Elden Ring có thể được xem như một cái ghế bởi vì không phải bàn nếu đặt lên bàn cân so sánh với dòng game Dark Souls đình đám. Thậm chí là ngay từ con boss đầu tiên thì nhiều game thủ đã phải bỏ cuộc vì quá khó đánh bại. Cụ thể, con trùm đầu tiên mà người chơi phải đối mặt trong Elden Ring là Margit the Fell Omen và cũng là thử thách đối với những người lần đầu tiên làm quen với thể loại Souls.

2

Dựa trên thống kê về thành tích trên Steam, có đến 70,4% game thủ đã đánh bại con boss đầu tiên. Như vậy, có khoảng gần 30% game thủ chưa thể hạ gục Margit the Fell Omen và vẫn dậm chân tại chỗ sau gần một tháng ra mắt game trong khi có ngày càng nhiều người chơi đã phá đảo Elden Ring nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, đây cũng là một điều quá quen thuộc và rất thường thấy ở những tựa game của FromSoftware vì nhiều game thủ đã phải dừng cuộc chơi ngay từ những giai đoạn đầu tiên.

3

Tuy vậy, một số người chơi sau khi ăn hành quá nhiều đã quyết định tạo nên một bản mod để giúp đỡ các game thủ khác có hoàn cảnh tương tự. Cụ thể, bản mod này sẽ khiến Elden Ring trở nên dễ dàng hơn khi giảm lượng máu mà người chơi mất đi sau khi bị tấn công, tăng sát thương và thậm chí gia tăng lượng rune nhận được lên gấp 10 lần. Đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả đối với những game thủ mong muốn khám phá cốt truyện của Elden Ring nhưng không sở hữu kĩ năng cao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!