Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 16:00 PM

Elden Ring – tựa game “bón hành” cho hàng loạt game thủ có khả năng trở thành Anime?

Bạn nghĩ sao nếu siêu phẩm đình đám hiện nay là Elden Ring được chuyển thể thành Anime, liệu có hấp dẫn và “ăn khách” như ở làng game?

Elden Ring hiện đang là siêu phẩm cực hot khi phá đảo hầu hết các bảng xếp hạng tại thị trường game quốc tế. Với danh tiếng này, nhiều game thủ đang ao ước rằng, thế giới của Elden Ring sẽ được truyền tải nhiều hơn qua hình thức giải trí khác, ví dụ như Anime chẳng hạn.

Elden Ring  tựa game “bón hành” cho hàng loạt game thủ có khả năng trở thành Anime_1

Trong nhiều ngày vừa qua, Elden Ring ra đời và nổi tiếng rầm rộ ra sao hẳn các fan cứng của làng game đã biết rõ. Đây là tựa game thế mở được đánh giá là hay nhất trên PC và nhanh chóng phá vỡ hàng loạt kỷ lục về số lượng người chơi cũng như các thành tích đáng nể khác. Được biết, chỉ trong 3 tuần đầu tiên, Elden Ring đã xuất sắc đạt doanh số hơn 12 triệu bản trên toàn thế giới và Châu Âu, trong đó 1/2 “năng suất” đến từ nền tảng PC.

“Một khởi đầu tuyệt vời cho thương hiệu mới”“mở rộng ra ngoài lĩnh vực trò chơi”, theo thông cáo báo chí tiếng Anh của Bandai Namco.

Elden Ring  tựa game “bón hành” cho hàng loạt game thủ có khả năng trở thành Anime_2

Điều này có nghĩ rằng, Elden Ring không đơn thuần chỉ là trò chơi điện tử mà đã vượt ra khỏi ngành game và hoàn toàn có thể biến hóa để gần gũi hơn với công chúng, biết đâu là phim ảnh, tiểu thuyết, truyện tranh, anime và thậm chí là live-action.

Ngoài ra, ông Yasuo Miyakawa – Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Bandai Namco còn cho biết, NPH đang “ấp ủ” kế hoạch “mở rộng thương hiệu ra ngoài ngành công nghiệp trò chơi và tiến vào cuộc sống hàng ngày của mọi người”.

Elden Ring  tựa game “bón hành” cho hàng loạt game thủ có khả năng trở thành Anime_3

Theo đó, cộng đồng người hâm mộ Elden Ring không khỏi suy đoán rằng, Bandai Namco chắc chắn sẽ tiến hành chuyển thể thế giới của Elden Ring lên nhiều phương tiện truyền thông liên kết khác nhau. Các fan có quyền hi vọng và tin tưởng về một ngày không xa sẽ được chạm tay vào truyện tranh và tiểu thuyết về Elden Ring hoặc phiên bản anime hay hoạt hình dựa trên vùng đất Lands Between từ tựa game này.

Trước đó, một trò chơi nhập vai của Bandai Namco năm 2021 – Scarlet Nexus cũng đã sở hữu anime từ studio Cowboy Bebop, đây sẽ là cơ sở vững chắc để chúng ta hi vọng về sự ra đời tiếp theo của anime dựa trên thế giới Elden Ring và biết đâu anime này cũng sẽ khuấy đảo thị trường một lần nữa như chính tựa game gốc đang làm ở hiện tại?

Elden Ring  tựa game “bón hành” cho hàng loạt game thủ có khả năng trở thành Anime_4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!