Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/04/2022, 13:00 PM

Genshin Impact 2.6: Game thủ nên “tất tay” vào Ayaka hay Venti?

Bên cạnh sự xuất hiện của Ayato, bản cập nhật Genshin Impact 2.6 cũng sẽ mang trở lại hai nhân vật 5 sao mạnh mẽ khác là Venti và Ayaka.

Sự xuất hiện của Ayato trong bản cập nhật Genshin Impact 2.6 đã tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ. Tuy nhiên, sự trở lại của hai nhân vật 5 sao mạnh mẽ khác là Venti và Ayaka cũng đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ.

4

Dẫu vậy, câu hỏi khó khăn bây giờ đó là liệu chúng ta nên đầu tư vào Ayaka hay Venti, đặc biệt khi cả hai nhân vật này đều hoạt động cực kỳ hiệu quả ở những vị trí khác nhau trong đội hình.

7

Hầu hết người chơi Genshin Impact không sở hữu đủ Nguyên Thạch để mở khóa mọi nhân vật nên việc chọn đúng nhân vật 5 sao để "tất tay" là quyết định cực kỳ quan trọng nhằm tạo nên những đội hình hoàn hảo.

Tại sao game thủ nên chọn Venti?

5

Ở thời điểm hiện tại, Venti vẫn đang là một trong những nhân vật hỗ trợ mạnh nhất trong Genshin Impact và được sử dụng phổ biến trong nhiều đội hình cấp cao. Thông qua Kỹ năng Nộ đáng kinh ngạc của mình, Venti có thể buff hàng tấn sát thương cho đồng đội, đồng thời bẫy kẻ thù trong một cơn lốc xoáy.

Venti cũng sở hữu khả năng nạp cho đồng đội cực kỳ xuất sắc và mặc dù không thường được trọng dụng như một DPS nhưng Venti vẫn có thể hoạt động tốt ở vị trí này nếu được build đúng cách.

Tại sao game thủ nên chọn Ayaka?

6

Genshin Impact không thiếu những DPS chính mạnh mẽ, nhưng Kamisato Ayaka chắc chắn là một trong những nhân vật sở hữu phong cách chiến đấu ấn tượng nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị Cryo mạnh mẽ cho đội hình của mình thì Ayaka chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.

Kỹ năng nộ của Ayaka là một trong những đòn đánh mạnh nhất Genshin Impact khi gây ra hàng tấn sát thương lên bất kỳ kẻ địch không may nào dính phải Cổng Băng Tuyết. Ngoài ra, Ayaka cũng sở hữu một đòn trọng kích mạnh mẽ đủ sức xé toạc hàng phòng thủ của kẻ thù.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!