Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/03/2022, 15:00 PM

Genshin Impact: Tổng hợp thông tin rò rỉ về nhân vật mới Yelan

Sau màn ra mắt của Ayato trong bản cập nhật 2.6, Yelan sẽ là nhân vật 5 sao tiếp theo được miHoYo bổ sung vào Genshin Impact.

Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn là có rất nhiều game thủ Genshin Impact đang mong ngóng vào màn ra mắt của vương quốc Sumeru trong phiên bản 3.0. Và với việc bản cập nhật 2.6 sẽ chính thức cập bến vào cuối tháng 3 này, miHoYo đang ngày càng đưa chúng ta đến gần hơn với vùng đất của Thảo Thần.

10

Tuy nhiên trong thời gian chờ đợi những điều thú vị phía trước ở Sumeru, người hâm mộ vẫn được chào đón thêm ít nhất một nhân vật 5 sao cùng hai nhân vật 4 sao khác trong các phiên bản Genshin Impact sắp tới, lần lượt là Yelan, Kuki Shinobu và Shikanoin Heizou.

Đáng chú ý nhất trong số này chắc chắn là Yelan - nữ nhân vật 5 sao sở hữu Vision hệ Thủy cùng vũ khí đặc trưng là cung. Và dưới đây là những thông tin rò rỉ về bộ kỹ năng của cô nàng xinh đẹp này.

11

Kỹ năng nguyên tố (E): Khi kích hoạt, lượng máu tối đa của Yelan tăng lên thêm 100% HP cơ bản (không hồi máu). Trong thời gian E tồn tại, thời gian cần thiết để tụ lực của Yelan giảm 60%. Thời gian tồn tại là 6s ở level 1, level 10 là 15s.

Kỹ năng nộ (Q): Ném một chén xúc xắc xuống đất, thay đổi địa hình và tạo ra một vòng xoáy nước xung quanh. Mỗi 4 giây Yelan quay một viên xúc xắc, tạo ra sát thương Thủy trong phạm vi xung quanh. Yelan có thể nhặt viên xúc xắc để hồi máu. Thời gian tồn tại 12s, hồi chiêu 22 giây, 90 năng lượng.

Thiên phú cố định 1: Khi E tồn tại, mỗi khi đòn tụ lực của Yelan gây sát thương chí mạng, một viên xúc xắc sẽ rơi ra. Yelan có thể nhặt nó và hồi HP. Nếu lượng máu hồi phục sau khi E kết thúc vượt quá HP của Yelan thì sẽ được chuyển thành sát thương Thủy AOE.

Thiên phú cố định 2: Các hiệu ứng buff của E sẽ không biến mất khi đổi nhân vật, và các nhân vật khác trong đội sẽ được tăng max  HP bằng 50% máu cơ bản. Đây chính là hiệu ứng khiến các game thủ có Hutao rất phấn khích.

12

Cung mệnh 1: Ba lần ném xúc xắc đầu tiên của Yelan khi kích hoạt Q sẽ luôn là 6. Mỗi khi xúc xắc quay ra 6, hồi 6 năng lượng cho Yelan.

Cung mệnh 2: Thời gian tồn tại của Q tăng thêm 4 giây.

Cung mệnh 4: Khi nhân vật trong đội đứng trong khu vực AOE mà Yelan tạo ra bằng chiêu Q, sát thương chí mạng của họ tăng thêm 30%.

Cung mệnh 6: Mỗi khi thu thập đủ 3 xúc xắc, phát bắn thường kế tiếp sẽ được đổi thành ném chén xúc xắc về phía kẻ địch.

13

Bên cạnh đó, các leaker cũng hé lộ một số thông tin khác về Cung Kirin - món vũ khí 5 sao được cho là "trấn" của Yelan. Theo đó, cây cung này sẽ tăng 14.4% HP của Yelan và đi kèm với một hiệu ứng tạo khiên khá đặc biệt.

Tuy nhiên, trên đây đều chỉ là những thông tin rò rỉ và chưa hề được xác minh bởi bất cứ nguồn uy tín nào nên game thủ chỉ nên tham khảo và chờ đợi thông báo chính thức từ miHoYo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.