Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/04/2023, 10:39 AM

Genshin Impact: Bỏ túi ngay 10 mẹo này sẽ giúp bạn gacha thành công

Bằng cách ghi nhớ 10 mẹo này, game thủ sẽ có thể tự mình đảm bảo tỷ lệ gacha thành công trong Genshin Impact hơn trước mỗi đợt banner.

Mặc dù Genshin Impact có khá nhiều nhân vật được thiết kế đẹp mắt, nhưng không phải nhân vật nào cũng luôn có sẵn để người chơi có thể đầu tư bất kỳ lúc nào họ muốn. Mặc dù lựa chọn 5 sao “tốt nhất” của người chơi có thể liên quan đến lựa chọn về lối chơi của họ chứ không chỉ mang nặng yếu tố meta của trò chơi, nhưng chỉ thiết kế và sắc thái tổng thể gắn liền với các nhân vật 5 sao mới khiến họ trở nên được người chơi yêu thích và khao khát có được.

Trên thực tế, độ hiếm của các nhân vật 5 sao trong Genshin Impact khiến người chơi coi việc có được họ là một vấn đề lớn, đặc biệt là cách họ ảnh hưởng đến meta tiềm năng và cách nhân vật của họ hoạt động. Và mặc dù trò chơi khiến việc đạt được các nhân vật 5 sao là một hành trình khá dài để đạt được song vẫn có nhiều cách để làm cho việc gacha của Genshin Impact hoạt động một cách dễ dàng hơn với người chơi.

10. Ghi nhớ hệ thống Pity

Người chơi nên ghi nhớ hệ thống Pity của game

Một trong những bước đầu tiên tốt nhất để hướng tới một nhân vật 5 sao là phải ghi nhớ những thông tin xung quanh hệ thống bảo hiểm hiện có của trò chơi. Như với bất kỳ cơ chế gacha trong các tựa game khác, việc đầu tư vào các banner nhân vật và vũ khí trong Genshin Impact cũng phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống bảo hiểm nhằm đảm bảo game thủ sẽ nhận được vật phẩm 5 sao sau một số lần roll nhất định. Người chơi nhắm đến một nhân vật 5 sao nên hiểu rõ về con số pity của hệ thống bảo hiểm trong Genshin Impact để lên kế hoạch cho các banner mà họ muốn đầu tư một cách phù hợp. Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản cần nhớ:

- Nhân vật 5 sao thường có 0,6% cơ hội xuất hiện trong bất kỳ banner nào

- Các vật phẩm 5 sao được đảm bảo ở mức bảo hiểm là lượt cầu nguyện thứ 90, nghĩa là người chơi chắc chắn sẽ nhận được vật phẩm 5 sao cho lần roll thứ 90 nếu như 89 lần trước đó chưa 'nổ vàng'

9. Nên ưu tiên banner nhân vật giới hạn

Game thủ nên ưu tiên banner nhân vật giới hạn

Có nhiều loại banner khác nhau trong Genshin Impact, nhưng chỉ có banner nhân vật giới hạn mới là các banner quan trọng mà game thủ cần quan tâm. Trong khi banner thường hoàn toàn có tỉ lệ rơi ngẫu nhiên ra một nhân vật hoặc vũ khí 5 sao bất kỳ khả dụng, thì banner nhân vật giới hạn là nơi mà game thủ có thể thử vận để nhận được nhân vật mà mình mong muốn.

Người chơi nên lên kế hoạch tiết kiệm và chỉ hướng đến một banner nhân vật giới hạn cụ thể mà họ muốn để đầu tư. Về cốt lõi, có 50% khả năng các nhân vật 5 sao có thể rơi ra từ banner nhân vật giới hạn sẽ là nhân vật giới hạn được tăng rate trên banner đó. Nếu như bạn chẳng may 'lệch' thì bạn sẽ có thêm bảo hiểm nhân vật và trong lần 'nổ vàng' tiếp theo trên banner nhân vật giới hạn, bạn chắc chắn sẽ nhận được nhân vật mà mình muốn.

8. Có thể thử xây dựng Pity

Game thủ có thể cân nhắc xây dựng pity cho các banner

Xác suất được chứng minh là một thứ hay thay đổi trong Genshin Impact, đó là lý do tại sao người chơi sẽ luôn thử và cố gắng lật ngược tình thế gacha bất cứ khi nào có thể. Một trong những điều tốt nhất trong cơ chế gacha của Genshin Impact game thủ có thể quan tâm là việc xây dựng Pity bằng cách đầu tư một ít lượt cầu nguyện vào banner trước và xả hết vào banner mà mình muốn để nhanh chóng nhận được nhân vật mà mình muốn hơn. Tuy nhiên, việc làm này cũng sẽ tiềm ẩn rủi ro về việc có thể 'nổ vàng' sớm do đó nhiều người chơi thường sẽ không ủng hộ cách làm này.

7. Chỉ chi tiêu cho những banner thực sự đúng nhu cầu

Game thủ chỉ nên chi tiêu cho các banner đúng nhu cầu của mình

Việc tối ưu lượng Nguyên Thạch là rất quan trọng trong toàn bộ hệ thống gacha của trò chơi là vô cùng quan trọng bởi vì nếu như bạn cố gắng hay tham lam hơn một chút, rất có thể bạn sẽ bị lỗ và trong trường hợp mà những banner bạn mong muốn được xếp san sát nhau thì việc đó sẽ tạo ra áp lực rất lớn cho bạn.

Genshin Impact tạo điều kiện cho game thủ rất nhiều trong việc cày cuốc Nguyên Thạch, nhưng nó sẽ đòi hỏi người chơi phải chăm chỉ và tích cóp từng ngày vì vậy nên việc xác định và chỉ đầu tư vào những banner thực sự đúng nhu cầu là vô cùng cần thiết.

6. Ghi nhớ Pity trung bình

Game thủ nên ghi nhớ pity trung bình trên các banner

Trên thực tế, các banner trong Genshin Impact đều sẽ có các pity trung bình. Pity trung bình là con số mà trung bình người chơi sẽ 'nổ vàng' trong trò chơi và mỗi banner sẽ có một con số riêng. Nếu như ở banner nhân vật và banner thường, con số bảo hiểm là 90 thì pity trung bình của hai banner này thường sẽ rơi vào khoảng 74 cho đến 79. Trong khi đó, ở banner vũ khí, vì bảo hiểm của banner này là 80 do đó pity trung bình cũng sẽ lùi lại một chút là rơi vào khoảng 65 cho đến 68 lượt cầu nguyện.

5. Cố gắng hoàn thành hết La Hoàn Thâm Cảnh

Cố gắng hoàn thành La Hoàn Thâm Cảnh mỗi kỳ

La Hoàn Thâm Cảnh là một trong những nội dung định kỳ cung cấp rất nhiều Nguyên Thạch cho nhân vật. Trung bình một phiên bản sẽ có ít nhất 3 kỳ La Hoàn Thâm Cảnh và như vậy game thủ sẽ có thể nhận được tối thiểu là 1800 Nguyên Thạch nếu như họ có thể hoàn thành hết tầng 12 đầy sao.

>>XEM THÊM: Genshin Impact đang vướng sai lầm nghiêm trọng trong khâu nội dung

4. Cửa Hàng Tinh Huy

Cửa hàng tinh huy trong Genshin Impact

Cửa Hàng Tinh Huy là một trong những nguồn giao dịch Mối Duyên Vương Vấn định kỳ trong Genshin Impact. Cứ mỗi 30 ngày, cửa hàng này sẽ reset và game thủ có thể sử dụng Tinh Huy Vô Chủ để đổi 5 Mối Duyên Vương Vấn. Đây sẽ là một nguồn free lượt roll cho game thủ giúp họ có thể tiết kiệm thêm để đầu tư vào banner mà mình thích.

3. Mua thêm Nhật Ký Hành Trình

Mở khóa Nhật Ký Hành Trình

Nhật Ký Hành Trình là một trong những tính năng cung cấp thêm cho game thủ một số các loại tài nguyên khá cần thiết trong suốt quá trình chơi game. Mặc dù việc mua hay không không thực sự ảnh hưởng nhiều đến quá trình trải nghiệm Genshin Impact song game thủ có thể tận dụng nguồn từ Nhật Ký Hành Trình để tiết kiệm thêm Nguyên Thạch và Mối Duyên Vương Vấn.

2. Không Nguyệt Chúc Phúc

Gói Không Nguyệt Chúc Phúc

Một trong những gói nhu yếu phẩm cơ bản nhất của trò chơi là Không Nguyệt Chúc Phúc, hay còn được gọi là thẻ tháng trong Genshin Impact. Không Nguyệt Chúc Phúc cung cấp thêm cho game thủ một lượng Nguyên Thạch kha khá trong một tháng và game thủ có thể sử dụng nó như một nguồn cung cấp Nguyên Thạch khá tốt mà giá thành cũng không quá cao.

1. Cố gắng hoàn thành các loại thành tựu

Hoàn thành các thành tựu trong Genshin Impact để nhận thêm Nguyên Thạch

Thành tựu trong Genshin Impact có thể cung cấp cho người chơi một lượng Nguyên Thạch cố định. Mặc dù Nguyên Thạch nhận được từ mỗi thành tựu mở khóa là khá ít song khi cộng dồn lại thì đó là một con số khá lớn. Mỗi thử thách trong các thành tựu trong Genshin Impact về cơ bản cũng không quá khó để hoàn thành vì vậy game thủ có thể cân nhắc và xem xét những thành tựu nào đơn giản để mở khóa trước.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.