Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/10/2021, 12:30 PM

Genshin Impact: Inazuma còn chưa hết hot, Sumeru đã bị rò rỉ hình ảnh

Những hình ảnh 3D đầu tiên về vùng đất tiếp theo trong Genshin Impact - Sumeru đã được các leaker tiết lộ dưới dạng "fanart"

Kể từ khi phát hành vào ngày 28/9/2020 đến nay Genshin Impact đã cho ra 3 khu vực là Mondstadt, Liyue và Inazuma. Theo như thông báo, Sumeru – vùng đất của Thảo Thần sẽ là điểm đến tiếp theo của người chơi. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin nào về các nhân vật đến từ vùng đất này khiến người chơi đang vô cùng tò mò về những điều thú vị đang chờ đón phía trước.

-16046960061641358278686

Trong Genshin Impact, nguyên tố Thảo chỉ đóng một vai trò không quá nổi bật, cho tới nay vẫn chưa ghi nhận một nhân vật playable nào sử dụng vision hệ Thảo.

u-city-leaked-cant-believe-cyno-was-the-real-smash-bros-final-dlc-over-sora-and-adol-this-is-from-the-manga-in-case-youre-wondering-chapter-12-16346567486281778785360

Tuy nhiên gió đã sắp đổi chiều khi Sumeru đã được xác định là điểm đến tiếp theo của các Nhà Lữ Hành. Đôi nét về Sumeru thì đây chính là vùng đất của hệ Thảo, thêm vào đó nó còn là cái nôi của trí tuệ và kiến thức. Với những gì đã được tiết lộ, rất có thể, Sumeru được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Lưỡng Hà, Trung Đông hoặc Ấn Độ cổ đại, nếu điều này là sự thật thì hình tượng của các nhân vật "thổ địa" tại vùng đất này chắc chắn sẽ đem đến những nét chấm phá mới mẻ.

Trên một server Discord dành riêng cho fan nhà Genshin Impact, một dataminer đã tiết lộ rằng, hệ Thảo cũng như Sumeru đã hoàn thành các giai đoạn thiết kế và sẵn sàng để thử nghiệm và khả năng cao sẽ được phát hành vào năm 2022. Ở thời điểm hiện tại với những hiện ảnh rò rỉ, nhiều game thủ dự đoán rằng Sumeru đã đi đến giai đoạn cuối việc phát triển.

1019-1634656855496565714644

Các mô hình 3D đã được dataminer Genshin Intel chia sẻ dưới danh nghĩa "fanart" để tránh bị đánh bản quyền. Tuy nhiên không có điều gì được đảm bảo ở đây cả khi ngay chính những leaker vẫn còn "im hơi, lặng tiếng".

genshin-impact-sumeru-city-dendro-leak-16346567921291309665314

Về phần nhân vật, ngoài Cyno đã được công bố thì phần còn lại vẫn là một ẩn số, khả năng cao vào quý 1 năm 2022 các thông tin hấp dẫn về vương quốc Sumeru cũng như tệp nhân vật hệ Thảo sẽ được tiết lộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!