Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/08/2021, 12:30 PM

Genshin Impact: Không cần đạt AR 30, nam Game thủ vẫn tới được Inazuma bằng cách tự xây “cầu băng” trong 7 tiếng

Một nam Gam thủ Genshin Impact đã cần mẫn xây một chiếc “cầu băng” trong suốt 7 tiếng đồng hồ để tới được Inazuma khiến CĐM bái phục.

Inazuma là một khu vực quá tuyệt vời trong Genshin Impact ở thời điểm hiện tại. Đây là một quần đảo được xây dựng dựa trên cảm hứng về Nhật Bản với những cảnh vật hùng vĩ, đẹp nức lòng.

Tuy nhiên, để đến được Inazuma, người chơi bắt buộc phải đạt cấp cao và cần Xếp hạng Phiêu lưu 30, thế nên, không ít người chơi “chân ướt, chân ráo” của Genshin Impact phải mất ít nhất là vài chục giờ chơi thông thường để đạt được các điều kiện trên.

Không cần đạt AR 30, Nam Game thủ vẫn tới được Inazuma bằng cách tự xây “cầu băng” trong 7 tiếng_1

May mắn thay, Redditor dezeadmf đã bất ngờ phát hiện ra một “tuyệt chiêu” hay giúp Game thủ có thể đến được Inazuma, khám phá khu vực này cũng như chiến đấu với quái vật hoặc thậm chí là làm nhiệm vụ thế giới. Theo đó, người chơi sẽ cần bỏ ra 7 giờ để thực hiện điều này.

Kể từ khi miHoYo phát hành khu vực mới Inazuma, việc suy nghĩ ra một phương tiện đột phá nào đó để đến được khu vực này đã ám ảnh subreddit của Genshim Impact. Như đã nói, người chơi buộc phải là AR 30 và đã hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện chính ở vùng Mondstadt và Liyue, lúc đó Inazuma cùng bộ nhiệm vụ tiếp theo mới được unlock cho phép di chuyển nhanh giữa quần đảo này và đất liền. Tuy nhiên, Genshin Impact vốn dĩ là dòng Game nhập vai thế giới mở, không có một màn hình tải nào giữa các khu vực, vì thế một số Game thủ “hệ tò mò” đã quyết định khai phá con đường nào đó để đến được Inazuma thay vì sử dụng phương tiện di chuyển nhanh.

Không cần đạt AR 30, Nam Game thủ vẫn tới được Inazuma bằng cách tự xây “cầu băng” trong 7 tiếng_2

Genshin Impact có một hệ thống nguyên tố cho phép người chơi tiếp cận thế giới bằng nhiều cách với các loại nguyên tố khác nhau. Theo đó, một số người chơi đã tận dụng nguyên tố băng nhằm đóng băng nước, từ đó tạo ra một cây cầu băng giữa Liyue, Mondstadt và ba hòn đảo của Inazuma. Như vậy, với một nhóm 4 người cùng làm việc thì sẽ tới được trong 20 phút, tuy nhiên NPT đã sớm có cách để ngăn cản họ: Một khi có người đến quá gần Inazuma, một cuộc tấn công bất ngờ nhắm thẳng vào người chơi sẽ diễn ra, khi đó tất nhiên bạn sẽ chết nếu đứng yên trong 1-2s. Thật buồn làm sao khi người chơi đã tìm ra cách để kiên trì và tiếp tục bắc cầu băng về phía trước nhưng sau đó chạm vào màn hình tải khiến họ quay trở lại nơi họ bắt đầu.

Tất cả dường như đã dập tắt ước mơ đi bộ đến Inazuma của rất nhiều Game thủ, tuy nhiên mới đây, chính dezeadmf đã khai phá ra một phương pháp tuyệt vời để hiện thực hóa mong ước đó là ngắt kết nối internet liên tục trong khi bơi vài dặm cuối cùng đến Inazuma. Thậm chí, để chứng minh cho sự thành công này, một video quay cảnh người chơi đã khám phá hòn đảo đầu tiên của Inazuma đã được đăng tải khi chỉ đang ở hạng 9 Phiên lưu mà thôi.

Không cần đạt AR 30, Nam Game thủ vẫn tới được Inazuma bằng cách tự xây “cầu băng” trong 7 tiếng_3

Nghe qua thì có vẻ khá đơn giản, mặc dù chỉ khoảng 20 phút là đã có thể đi đến cơn giông bão xung quanh Inazuma, tuy nhiên dezeadmf cũng đã chia sẻ rằng, nhóm của họ đã phải kiên trì thử đi thử lại nhiều lần trong suốt 7 tiếng đồng hồ, "Chúc may mắn cho ai có đủ kiên nhẫn để làm điều đó", họ viết.

Điểm đặc biệt là, dezeadmf vẫn có thể làm các nhiệm vụ phụ và chiến đấu với quái vật mặc dù không thể nhận bất kì nhiệm vụ chính nào trong câu chuyện của Inazuma vì mọi thứ đã được tự động thu nhỏ theo cấp độ của họ. Và bây giờ họ đã mở khóa một trong những điểm di chuyển nhanh, họ có thể dịch chuyển giữa các Inazuma bất cứ khi nào họ muốn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!