Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/03/2022, 09:00 AM

Genshin Impact: Ayato đáng giá bao nhiêu Nguyên Thạch?

Kamisato Ayato sẽ sớm ra mắt trong Genshin Impact 2.6, việc để dành Nguyên Thạch để “tậu” nhân vật này đang được game thủ quan tâm.

Genshin Impact 2.6 sắp cập bến với sự xuất hiện của nhân vật mới Kamisato Ayato. Một số rò rỉ ban đầu đã tiết lộ rằng, sức mạnh của Ayato sẽ cực tốt trong một số đội hình nhất định. Do đó, người hâm mộ đang rất nóng lòng và cố gắng để dành Nguyên Thạch nhằm triệu hồi trên biểu ngữ của Ayato.

Genshin Impact Ayato đáng giá bao nhiêu Nguyên Thạch_1

Vậy, lượng Nguyên Thạch cần tiêu tốn là bao nhiêu để có thể sở hữu Kamisato Ayato trong Genshin Impact?

Genshin Impact là một tựa game dựa trên gacha, nói một cách đơn giản thì người chơi sẽ phải “đánh bạc” trên các banner giới hạn để có được nhân vật hoặc vũ khí yêu thích. Điều này yêu cầu họ phải hiểu biết về định dạng gacha để sử dụng Nguyên Thạch một cách hiệu quả.

Như đã biết, trò chơi sở hữu hệ thống đáng tiếc (pity system) và người chơi cần ghi nhớ điều này trước khi tiêu tốn sạch lượng Nguyên Thạch của mình cho Kamisato Ayato. Đây là hệ thống mà mọi điều ước được thực hiện trên một banner nổi bật đều có 0.6% cơ hội rơi ra một nhân vật 5 sao.

Genshin Impact Ayato đáng giá bao nhiêu Nguyên Thạch_2

May mắn thay, nếu một game thủ không thể kéo một nhân vật 5 sao trong 89 điều ước thì trò chơi sẽ đảm bảo sự xuất hiện của một nhân vật 5 sao khác vào điều ước thứ 90. Để kiểm tra độ đáng tiếc của mình, người chơi có thể nhấp vào nút lịch sử nằm ở góc dưới cùng bên trái của trang điều ước sự kiện.

Đối với Ayato, lượng Nguyên Thạch ước tính sẽ là 14.400 nếu người chơi đủ may mắn để triệu hồi nhân vật này từ feature banner trong điều ước thứ 90 của mình. Đây là con số khá lớn, tuy nhiên việc farm nó không phải khó, thế nhưng cần lưu ý về việc bạn có thể mất 50/50 ở lần kéo thứ 90 và nhận được thứ khác ngoài Ayato.

Genshin Impact Ayato đáng giá bao nhiêu Nguyên Thạch_3

Khi điều này xảy ra, điều đáng tiếc của người chơi sẽ đặt lại về 0, và họ sẽ phải kéo thêm 90 lần nữa để triệu hồi Ayato từ biểu ngữ của nhân vật này. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ cần ước ít nhất 180 lần, tương đương với 28.800 Nguyên Thạch để có được Ayato. Khi người chơi thua 50/50, họ sẽ nhận được một “ân huệ” đảm bảo nhân vật 5 sao nổi bật từ biểu ngữ.

Việc thu thập 28.800 Nguyên Thạch đòi hỏi rất nhiều công sức nhất quán và là một khoản đầu tư lớn để thực hiện cho các biểu ngữ. Người chơi được khuyến cáo không nên kéo biểu ngữ trừ khi họ thực sự quá đam mê nhân vật được xuất hiện trên đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!