Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 14:05 PM

Giải mã sức hút không thể chối từ của anime Zom 100: Bucket List of the Dead

Vì sao dù chỉ mới ra mắt được 2 tập anime nhưng Zom 100: Bucket List of the Dead lại thu hút người xem đến như vậy? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu lý do nhé.

Trong vô số tuyệt tác anime được cho ra mắt vào thời điểm giữa năm 2023, thì cái tên đang gây xôn xao nhất chắc chắn phải nhắc đến Zom 100: Bucket List of the Dead. Vì dù chỉ mới ra hai tập phim, nhưng Zom 100: Bucket List of the Dead đã kéo về cho mình một lượng người hâm mộ đông đảo và ở mọi lứa tuổi. Vậy thì Zom 100: Bucket List of the Dead có gì mà khiến nhiều người thích đến như thế? Cùng MGN.vn tìm hiểu lý do vì sao nhé.

Sự cuốn hút đến từ câu chuyện và bối cảnh

Zom 100 Bucket List of the Dead

Điều đầu tiên tạo nên sự thành công này đó chính là chủ đề mà bộ anime này khai thác, một thế giới  hậu tận thế, nơi mà zombie xuất hiện ở khắp nơi trên trái đất. Tuy đây không phải là một đề tài mới mẻ gì trong thế giới giải trí, nhưng Zom 100: Bucket List of the Dead lại khai thác nó ở một khía cạnh màu sắc hơn so với những bộ anime hay bộ phim tiền nhiệm. Thậm chí là những vệt máu của phim cũng đổi từ đỏ đậm sang màu cầu vòng. 

Ngoài ra, sự thành công của  Zom 100: Bucket List of the Dead còn đến từ một câu chuyện khác lạ. Nếu các meFan thường xem phim zombie của Hollywood, thì chắc hẳn mọi người nhận ra rằng các nhân vật trong đó chỉ có một mục đích duy nhất, đó là sinh tồn.

Nhưng với Zom 100: Bucket List of the Dead thì khác. Bộ anime lại là câu chuyện kể về anh chàng vừa có cột sống bất ổn vừa ở 'đáy xã hội'. Và đại dịch zombie chính là cơ hội để anh chàng này làm tất cả những điều bản thân muốn. Một cách sống cực kỳ YOLO mà chắc hẳn meFan nào đang cảm thấy bị áp lực cũng muốn được trải nghiệm một lần.

Hình ảnh được đầu tư bằng cả trái tim và tiền bạc

Zom 100 Bucket List of the Dead

Ngoài một bối cảnh màu sắc và cốt truyện độc lạ ra thì yếu tố hình ảnh cũng làm không ít fan phải mê mệt với Zom 100: Bucket List of the Dead. Không chỉ mỗi anime, mà ngay từ khi còn là manga, người hâm mộ đã không tiếc những lời có cánh dành cho hình ảnh của Zom 100: Bucket List of the Dead.

Những tưởng như vậy đã là đủ, nhưng không, Bug Films Studio đã quyết tâm rằng họ sẽ khiến fan phải cảm thấy như đây là lần đầu được xem Zom 100: Bucket List of the Dead. Chính vì thế mà studio đã chi cực mạnh tay vào việc tạo dựng hình ảnh cho anime. 

Phía Bug Films Studio cũng đã từng thừa nhận với fan rằng họ sẽ không thay đổi hay thêm thắt bất kỳ tình tiết gì vào phiên bản anime cả, những gì xuất hiện trong manga là những gì mà studio này sẽ chuyển thể. Toàn bộ chi phí sản xuất sẽ được đầu tư vào khâu hình ảnh cũng như âm thanh. Từ công thức đơn giản như định lý Pytago này mà Zom 100: Bucket List of the Dead đã chinh phục biết bao nhiêu con tim của người xem.

Kết luận

Zom 100 Bucket List of the Dead

XEM THÊM: Thẳng thắng như người Hải Phòng, MAPPA tuyên bố Hell’s Paradise: Jigokuraku sẽ có mùa 2 rất sớm

Từ đây, ta có thể rút ra được rằng sự cuốn hút của Zom 100: Bucket List of the Dead đến từ sự kết hợp của hình ảnh đủ đẹp để khiến những designer khó tính nhất cũng phải mê mệt và một câu chuyện khiến fan ở độ tuổi nào cũng có thể liên hệ đến mình.

Vậy còn các meFan thì cảm thấy Zom 100: Bucket List of the Dead cuốn hút ở điểm nào? Hãy để MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.