Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/03/2023, 11:22 AM

Gintama chính thức quay trở lại với khán giả bằng một bộ anime ngoại truyện mới

Bộ anime Gintama đã chính thức được công bố là sẽ quay trở lại trong tương lai bằng một ngoại truyện cực kỳ hấp dẫn. Cùng MGN.vn xem qua công bố ấy nhé.

Với những meFan có theo dõi anime thì chắc hẳn mọi người đã biết đến bộ anime/manga đã đemđến vô số tiếng cười cho chúng ta mang tên Gintama. Bộ anime/manga này không chỉ thành công nhờ vào vô số tình tiết hài hước mà còn nhờ vào những cảnh chiến đấu không thua kém gì các 'đối thủ' khác của thể loại shounen . Chính vì vậy mà khi Gintama đi đến hồi kết, vô số người hâm mộ đã không thể giấu nỗi sự buồn rầu của bản thân.

Tuy nhiên, hiểu được sự nhung nhớ cũng như yêu thương của người hâm mộ, tác giả cũng như đội ngũ sản xuất của anime Gintama đã chính thức đưa bộ ba Gintoki, Shinpachi và Kagura quay trở lại trong một ngoại truyện mới. Hãy cùng MGN.vn xem đó là ngoại truyện gì nhé.

gintama

Tin tức về phần ngoại truyện của Gintama được thông báo tại một sự kiện mang tên Gintama Ato no Matsuri 2023 - một sự kiện kỷ niệm bộ truyện sau khi nó kết thúc. Theo như những gì được chia sẻ thì phần anime ngoại truyện sắp tới của Gintama sẽ có tựa đề là "Gintama: Class 3-Z, Ginpachi Sensei". 

Ngoại truyện "Gintama: Class 3-Z, Ginpachi Sensei" được thông báo sẽ là phiên bản nhái lại của bộ tiểu thuyết manga tên 3-nen Z-gumi Ginpachi-sensei. Trong phần giới thiệu anime mới, Ginpachi-sensei cải trang thành Gintoki và bước vào phòng học với một viên kẹo peropero đang ngậm trong miệng thay vì điếu thuốc lá. Và miếng hài Gintoki nói ra trong đoạn giới thiệu tại sự kiện là "khói thuốc lá làm tôi liếm kẹo với tốc độ bàn thờ".

gintama

Các nhân vật cũng sẽ xuất hiện trong phần ngoại truyền này có thể kể đến như Shinpachi, Kagura, Omi, Kondo, Hijikata. Ở thời điểm hiện tại thì đây chính là những thông tin đầu tiên cũng như duy nhất về bộ anime ngoại truyện của Gintama. Tuy nhiên, vô số người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy được cảnh bộ ba Gintoki, Shinpachi và Kagura trở lại. Vô số fan còn bày tỏ việc chờ đợi những màn 'cà khịa' mới của Gintama dành cho những bộ anime nổi tiếng của thời nay.

gintama

XEM THÊM: Loạt mỹ nhân anime được vẽ bằng AI khiến cộng đồng game xao xuyến

Như MGN.vn đã nói ở bên trên thì hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về lần trở lại này của Gintama. Tuy nhiên, MGN.vn tin rằng phần anime ngoại truyện này sẽ sớm xuất hiện trong năm 2023. Cho nên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào về ngày ra mắt cũng như cốt truyện của phần ngoại truyện, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.