Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/11/2021, 09:15 AM

Grand Theft Auto: The Trilogy Definitive Edition được Rockstar ưu ái phát hành trước trên Xbox

Theo thông tin được các game thủ truyền tai nhau, Grand Theft Auto: The Trilogy Definitive Edition hiện đã có thể tải trước trên Xbox.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Rockstar Games đã côg bố thông tin và bản làm lại của bộ ba huyền thoại GTA 3, Vice CitySan Andreas với tên gọi đầy đủ là Grand Theft Auto: The Trilogy – Definitive Edition. Cụ thể, Rockstar Games và nhà phát hành Take-Two Interactive đã thông tin rộng rãi về việc làm lại bộ ba GTA  nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập Grand Theft Auto 3. Bộ ba GTA Remastered đã được lên kế hoạch phát hành  vào ngày 11 tháng 11, game thủ đang rất đón đợi siêu phẩm này bởi như những thông tin mà Rockstar Games tiết lộ, Grand Theft Auto: The Trilogy – Definitive Edition được ứng dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 5 và sẽ đi kèm với rất nhiều cải tiến hiện đại khác.

GTA-The-Trilogy-Remaster

Đồ họa trong Grand Theft Auto: The Trilogy – Definitive Edition chính là điểm khác biệt lớn nhất so với các phiên bản cũ

Các thông tin về Bộ ba GTA Remastered là khá ít ỏi, bao gồm một vài thông tin về cập nhật công nghệ và các cải tiến về mặt đồ họa. Phiên bản trên PlayStation 5 Xbox Series X/S có thể chạy ở 4K 60fps và hỗ trợ Nvidia DLSS giúp tăng độ sắc nét lên gấp nhiều lần so với PC, trong khi đó Nintendo Switch, Xbox One và PlayStation 4 sẽ bị khóa ở tốc độ 30fps. Ngay lúc này, game thủ đã có thể tải trước trên Xbox.

211011152843-underscored-nintendo-switch-oled-review-cruisn-world-1

Màn hình cảm ứng trên Nintendo Switch sẽ được hỗ trợ.

Việc Grand Theft Auto: The Trilogy – Definitive Edition có mặt trên Xbox Game Pass đã khiến không ít "fan ruột" của các phiên bản PC và PlayStation ganh tỵ. Ngay khi thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một tài khoản có tên GTANet, rất nhiều game thủ đã tỏ rõ thái độ không phục với cách làm việc của Rockstar Games bởi họ cảm thấy bị gạt sang một bên dù phải trả nhiều tiền hơn cho bản Definitive Edition so với các game thủ hệ Xbox. Cho đến thời điểm hiện tại, dung lượng tải xuống cho bản PC đã được xác nhận là nhỏ hơn so với công bố ban đầu từ phía Microsoft Store, bộ ba GTA huyền thoại này sẽ chiếm dung lượng khoảng 38 GB bằng với phiên bản có trên PS5 (cần lưu ý rằng phiên bản trên PS5 đã có thể tải từ ngày 9 tháng 11.

gta-trilogy-remastered-sysreqs

Dù vậy để có thể tải và "chiến" GTA: The Trilogy – Definitive Edition, các game thủ phải chuẩn bị sẵn lần lượt 49 GB dung lượng lưu trữ trên Xbox, 20 GB trên Nintendo Switch và 45 GB cho phiên bản PC.

Với việc sẽ phát hành vào ngay tuần tới, đây có thể là một chiến lược kích cầu từ phía Rockstar khi cho ra mắt Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition sớm hơn dự kiến trên nền tảng Xbox.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!