Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 06:20 AM

GTA Online: 3 item miễn phí mà game thủ nên nhanh chóng sở hữu

Dù mùa Noel đã trôi qua nhưng GTA vẫn còn tràn ngập không khí giáng sinh, thế nên người chơi nên tranh thủ nhận ngay những phần quà độc đáo chỉ xuất hiện trong mùa lễ hội này.

Rockstar Games gần đây đã phát hành bản cập nhật Lễ hội Bất ngờ của GTA Online, trong đó ra mắt nhiều phần thưởng, vật phẩm cũng như nhiều khuyến mãi trong trò chơi. Do đó, đây là thời điểm hoàn hảo để người chơi GTA Online, đặc biệt là những người mới bắt đầu, hòa mình vào trò chơi và tận hưởng những con đường đầy tuyết ở Los Santos.

Top phần quà mà game thủ nên sở hữu

Một số người có thể cảm thấy rằng bản cập nhật này chỉ phục vụ cho những người chơi giàu có vì nhiều phần thưởng và các khuyến mãi này chỉ thực sự dành cho người có tiền. Tuy nhiên Rockstar Games rất biết cách chiều lòng tất cả người chơi khi cũng đem đến những món quà mùa Giáng sinh miễn phí, hãy cùng MGN.vn điểm qua những món quà đó nhé!

1) Candy Cane

Candy Cane là vũ khí cận chiến hoàn toàn mới được tặng miễn phí cho người chơi GTA Online ngay khi họ đăng nhập vào game. Mặc dù có vẻ ngoài khá dễ thương, thế nhưng Candy Cane không thua kém bất kỳ vũ khí cận chiến nào khác trong trò chơi, thậm chí nhiều người chơi còn so sánh nó với cây gậy bóng chày trong trò chơi vì nó gây ra một lượng sát thương tương tự.

Bên cạnh vẻ ngoài tươi sáng của Candy Cane, nó còn đi kèm với tiếng chuông leng keng mà người chơi có thể nghe thấy bất cứ khi nào họ đánh ai đó hoặc thứ gì đó bằng vũ khí này, khiến nó trở nên khá độc đáo.

>> XEM THÊM: 4 tựa game hay, game thủ có thể chơi trong lúc chờ đợi GTA 6

2) Mũ tuần lộc xanh

Chiếc mũ cho mùa noel trông giống như một chiếc mũ bình thường, nhưng nó được bọc bằng giấy gói màu xanh lá cây có hình bông tuyết, tuần lộc và những cây kẹo. Nhờ vẻ ngoài đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, đây chắc chắn là chiếc mũ cần thiết cho bất kỳ ai muốn tận hưởng mùa lễ hội một cách trọn vẹn nhất.

Giống như vũ khí cận chiến Candy Cane, chiếc mũ được nâng cấp này cũng là một món quà đăng nhập miễn phí mà Rockstar Games đang cung cấp cho những người hâm mộ chơi trò chơi trong tuần này. Người chơi sẽ có thể tìm thấy vật phẩm này bất cứ khi nào họ bước vào một cửa hàng quần áo trong trò chơi.

3) Trang phục người tuyết

Cùng với sự kiện Giáng sinh, Rockstar Games đã thêm một bộ sưu tập hoàn toàn mới vào trò chơi. Theo đó, bộ sưu tập này có dạng người tuyết có thể được tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố. Nếu người chơi phá hủy tất cả 25 bộ sưu tập theo chủ đề Giáng sinh trong sự kiện này, bạn sẽ nhận được trang phục Người tuyết miễn phí và phần thưởng tiền mặt trị giá 125.000 USD trong GTA Online.

Đây chắc chắn là điều mà nhiều người chơi đã chờ đợi vì săn đồ sưu tầm luôn là một nhiệm vụ thú vị. Hơn nữa, giờ đây người chơi có thể phá hủy đồ sưu tầm theo đúng nghĩa đen và được trả tiền cho nó.

Săn lùng và tiêu diệt những người tuyết này là một nhiệm vụ khá dễ dàng khi người chơi có thể dễ dàng dùng xe đâm hoặc bắn hạ chúng. Khi game thủ ở gần bất kỳ người tuyết nào trong số 25 người tuyết, bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông leng keng, đó là dấu hiệu về sự hiện diện của người tuyết ở khu vực đó.

Bằng cách này, người chơi GTA Online không chỉ nhận được một bộ trang phục mới để khoe với bạn bè, mà rất có thể nó sẽ là một vật phẩm độc quyền chỉ có thể nhận được trong mùa lễ hội năm nay.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!