Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/12/2022, 06:20 AM

GTA Online: Cách sở hữu máy bay trực thăng Swift Deluxe

Swift Deluxe được xem là một trong những vật phẩm đắt đỏ nhất trong tựa game GTA Online nhưng vẫn rất được game thủ chú ý vì sự sang trọng của nó.

Hiện tại cộng đồng game thủ GTA Online đã phát hiện ra cách mua Buckingham Swift Deluxe với giá thấp hơn hẳn so với mua thông thường. Cùng MGN.vn tìm hiểu về thông tin này qua bài viết dưới đây.

5.150.000 đô la là một mức giá quá cao cho một chiếc trực thăng. Riêng chiếc Swift Deluxe thực sự không đáng giá khi khai thác về các tính năng của nó. Tuy nhiên, nếu người chơi sẵn sàng chi thêm một chút tiền, thì có một cách tốt hơn để nhận được nhiều giá trị hơn từ việc mua máy bay trực thăng.

Người chơi GTA Online không cần phải đến shop Elitás Travel để có được Swift Deluxe. Có ba vật phẩm khác nhau trong GTA Online bao gồm cả trực thăng Swift Deluxe, trong đó vật phẩm hợp lý để chi tiền nhất là Pisces - một siêu du thuyền bao trọn sân bay và trực thăng Swift Deluxe. Theo đó, du thuyền có giá 7.000.000 đô la.

Nói một cách ngắn gọn, việc mua du thuyền Pisces sẽ là một nước đi được xem là một mũi tên trúng hai đích. Người chơi sẽ vừa được nhận được trực thăng Swift Deluxe vừa sở hữu được một chiếc du thuyền khổng lồ. Người chơi GTA Online có thể di chuyển quanh bản đồ dễ dàng hơn rất nhiều với việc lái chiếc trực thăng Swift Deluxe - được biết đến với khả năng cất cánh nhanh gọn và khả năng xử lý vượt trội.

>> XEM THÊM: 5 ưu đãi Black Friday cực chất nên chốt đơn ngay trong GTA Online

Swift Deluxe là một trong những máy bay trực thăng nhanh nhất trong GTA Online, với tốc độ tối đa 157,75 dặm một giờ. Đây là một thống kê khá ấn tượng, vì chiếc trực thăng này đã được giới thiệu trở lại trong bản cập nhật từ tận năm 2015.

Swift Deluxe trong GTA Online

Buckingham Swift Deluxe là phiên bản nâng cấp của Swift. Chiếc trực thăng này được thêm vào GTA Online như một phần của bản cập nhật Ill-Gotten Gains Part 1. Nhìn chung, chiếc trực thăng này chỉ là một món đồ đắt tiền để người chơi thị uy khả năng tài chính mà thôi. Mẫu này hoạt động gần giống như Swift bình thường, với tốc độ tối đa nhanh hơn một chút là 253/87 km/h.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game GTA Online nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!