Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/12/2022, 07:20 AM

GTA Online: Tại sao Deluxo lại là một chiếc xe được đánh giá cao?

Khi so sánh Deluxo so với các xe cùng dòng trong GTA Online có lẽ sẽ không quá khác biệt, tuy nhiên chiếc xe này đã là một huyền thoại sống cùng tựa game này.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi nói rằng Deluxo là phương tiện đã thống trị meta game trong nhiều năm nay khi là phương tiện xe bay đầu tiên trong GTA Online. Cùng MGN.vn tìm hiểu về dòng xe này qua bài viết sau đây.

Deluxe trong GTA Online

Người chơi GTA Online dù có sở hữu Deluxo hay không ắt hẳn đều đã nhìn thấy chiếc xe này trong sảnh chờ vì số lượng người chơi đầu tư mua con xe này là không ít. Cho dù chiếc xe có thể hiện vẻ ngoài phong cách hay mang lại lợi thế trải nghiệm game cho người chơi, Deluxo luôn là một lựa chọn hàng đầu khi người chơi có tài chính đủ để sở hữu nó.

Rockstar Games thường sẽ lấy nguyên tác từ những dòng xe có thật để đặt tên và cho ra mắt những phương tiện trong GTA Online, tuy nhiên đối với Deluxo, đây là một phương tiện được tự thiết kế bởi đội ngũ phát triển game, đồng thời nó cũng được xem là phương tiện đến từ tương lai lấy cảm hứng từ điện ảnh.

>> XEM THÊM: 5 ưu đãi Black Friday cực chất nên chốt đơn ngay trong GTA Online

Việc chú ý đến chi tiết phương tiện luôn là một thế mạnh của GTA Online. Rõ ràng là Rockstar đã đầu tư rất nhiều vào Deluxo từ ngoại trang cho đến khả năng thích ứng của dòng xe này với thế giới trong game.

Khả năng bay cũng rất hữu ích đối với game thủ sở hữu phương tiện này, đã định nghĩa lại meta của tựa game trong một thời gian dài. Người chơi không chỉ có thể nhanh chóng đến nơi họ cần đến mà còn khó bị người khác tấn công hơn. Nếu cần chống lại sự tấn công từ các đối thủ khác, Deluxo còn có thể gắn thêm các phụ kiện như súng máy hoặc tên lửa, dễ dàng tàn phá và hủy diệt dẻ địch khi kết hợp với chế độ bay của Deluxe.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game GTA Online nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!