Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 17:38 PM

Gumayusi, Faker và đồng đội cùng hứa 'sốc' nếu vô địch LCK Mùa Xuân 2023

Nếu như Gumayusi tuyên bố chắc nịch sẽ hát trên sóng livestream thì Faker cũng khiến fan phải "cảm lạnh" nếu như lần này T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2023.

Vừa qua trong buổi họp báo chính thức trước thềm vòng đấu cuối của LCK Mùa Xuân 2023, sự kiện có sự góp mặt của 3 đội tuyển là T1, KT Rolster và Gen.G Esports. Trước mắt 2 trận đấu còn lại đều vô cùng quan trọng với bất cứ đội tuyển nào. Nếu như KT và Gen.G cạnh tranh nhánh thua để giành vé dự MSI 2023 thì tâm điểm của trận đấu thứ hai là ai thắng sẽ gặp T1 để tranh cúp.

t1 (1)

Gumayusi, Faker cùng đồng đội cùng hứa 'sốc' nếu vô địch LCK Mùa Xuân 2023

Với tâm thế là một đội đã sẵn sàng cho chung kết tổng, hiện tại các thành viên của T1 đang đưa ra những dự đoán của mình. Nếu như HLV Bengi, Faker, Zeus, Gumayusi và Keria đều đồng lòng chọn KT là đối thủ thì Oner lại cho rằng Gen.G mới là cái tên đầy triển vọng.

Ngoài ra, các thành viên trong đội cũng được hỏi sẽ làm gì nếu như T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2023. Ngay lập tức Faker và đồng đội đã có những câu trả lời khác nhau với nội dung thú vị khiến fan bật cười và cũng mong chờ mọi thứ sẽ thành hiện thực.

t1 (2)

Nếu như Bengi nói anh sẽ tham gia TalkWave trên kênh stream của Wolf thì Oner khẳng định sẽ làm bất cứ thứ gì mà fan mong muốn. Zeus, Keria đồng lòng đưa ra quyết tâm cao hơn là vô địch MSI. Gumayusi chia sẻ về việc làm có phần khác biệt hơn khi tuyên bố sẽ livestream và hát bài This is the moment. Trùm cuối là Faker, anh hứa sẽ chơi phiên bản mới của trò Jump King khiến fan chỉ biết 'cảm lạnh'.

t1 (3)

Hầu như tất cả những lời hứa của các thành viên T1 khi vô địch LCK Mùa Xuân 2023 đều được fan mong chờ, riêng chỉ có Faker là ngoại lệ. Rõ ràng thì việc Faker chơi Jump King luôn là điều ám ảnh với fan ruột của anh. Tuy nhiên nếu đánh đổi việc đó để đội nhà vô địch thì cũng xem là điều xứng đáng.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.