Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 10:18 AM

Hé lộ 3 lý do giúp cho MrBeast trở thành YouTuber nổi tiếng nhất thế giới

MrBeast được biết đến là Youtuber nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và đâu là lý do khiến anh làm được điều này?!

MrBeast là cái tên đã vô cùng quen thuộc với cộng đồng mạng trên toàn thế giới kể từ sau khi anh chàng 'soán ngôi' PewDiePie và trở thành Youtuber giàu nhất thế giới. Sở hữu kênh Youtube với 203 triệu người đăng ký và hơn 33 tỷ lượt view trên Youtube cùng nhiều dự án thú vị khác, số tài sản mà MrBeast sở hữu ước tính khoảng 500 triệu USD (~12.000 tỷ đồng).

Vậy đâu là nguyên nhân khiến anh chàng đạt được thành công cực lớn khi mới 25 tuổi? Dưới đây là 3 lý do chính trả lời cho câu hỏi này.

Xem thêm: MrBeast hứng 'gạch đá' vì tạo ra thử thách kinh khủng cho người chơi

1. Nội dung độc lạ và gây tò mò cho người xem

Nội dung là điều gây chú ý nhất đối với mọi nhà sáng tạo nội dung. Đối với MrBeast, anh chàng luôn thực hiện các video khá 'điên rồ' mà không phải ai cũng dám thử ngay từ khi mới thành lập kênh Youtube, điển hình như các video "Sống sót sau 50 giờ ở Nam Cực", "Bơi cùng cá mập giành $100.000"... 

Screenshot 2023-10-22 at 22.36.21 (1)

Cùng với đó MrBeast cũng có cách giật tít gây ấn tượng mạnh với người xem và dễ dàng đánh vào sự tò mò của cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, các nội dung của nam Youtuber cũng được đầu tư như các chương trình truyền hình thực tế nên được người xem đánh giá là nội dung phù hợp với title, không hề gây thất vọng. 

2. Thường xuyên khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi gay gắt

Là Youtuber nổi tiếng và giàu có nhất thế giới, MrBeast thường xuyên vướng vào các tranh cãi của cộng đồng mạng về nội dung của các video hoặc các dự án của mình. Cách đây không lâu, MrBeast đã bị một Youtuber khác chỉ trích vì cho rằng anh chàng đang 'hủy hoại Youtube' vì chỉ biết lấy tiền ra mua vui kể từ khi bắt đầu có danh tiếng. 

R1363_MrBeast_1feature (1)

Bản thân MrBeast cũng không hề e ngại các chỉ trích trên MXH. Chính anh cũng đã nhiều lần đáp trả các nhận định tiêu cực về mình, điển hình như với trường hợp trên nam Youtuber đã khẳng định mình không hề 'hủy hoại Youtube' và không làm gì sai cả. Tuy nhiên, việc tranh cãi xung quanh MrBeast dù vô tình hay cố ý đều khiến danh tiếng của anh chàng được 'phủ sóng' nhiều hơn trên nền tảng MXH. 

3. Thường xuyên làm từ thiện

Với khối tài sản kếch xù, MrBeast dành kha khá tiền để làm từ thiện dành cho cả những dự án cộng đồng và cả những người mà anh gặp được. Cách đây không lâu, MrBeast đã tài trợ cho một chương trình giúp 1000 người khiếm thị phẫu thuật mắt hay giúp 1000 người khiếm thính có thể nghe được.

Các chương trình nhân đạo của nam Youtuber nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều người và đồng thời cũng khiến tên tuổi của anh chàng được biết đến theo hướng tích cực. Dù chưa biết tính cách ngoài đời như thế nào nhưng MrBeast đã gây được thiện cảm cho người xem.

63ae153fa51b3d00185b3cde (1)
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!